Mất lái, xe ô tô của “Hiệp gà” lao thẳng xuống ruộng

remember1 remember1 @remember1

Mất lái, xe ô tô của “Hiệp gà” lao thẳng xuống ruộng

Sáng 30/4, hình ảnh Hiệp gà bối rối bên chiếc xế hộp ở dưới …ruộng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

30/04/2017 08:50 PM
659

Sáng 30/4, hình ảnh Hiệp gà bối rối bên chiếc xế hộp ở dưới …ruộng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Thông tin trên báo Gia đình & Xã hội, sáng 30/4, trên các trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh nghệ sĩ hài Hiệp gà đang tỏ ra khá bối rối khi đứng cạnh chiếc ô tô ở dưới… ruộng. Bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội được một người dân chụp lại khi vô tình chứng kiến sự việc.

Mất lái, xe ô tô của “Hiệp gà” lao thẳng xuống ruộng - Ảnh 1

Hình ảnh Hiệp gà bối rối bên xe ô tô ở dưới ruộng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội

Báo VietnamNet cũng đăng tải thông tin và cho biết, khoảng 9h ngày 30/4, nghệ sĩ Hiệp gà khi điều khiển xe ô tô trên đường đi ăn sáng tại Quảng Ninh thì bất ngờ mất lái và lao xuống ruộng. Tuy nhiên, cả xe và người đều không xảy ra vấn đề gì nghiêm trọng và cũng không va chạm với bất kỳ phương tiện nào.

Trước những bình luận nghi ngờ về việc Hiệp gà say rượu nên không làm chủ được tay lái, anh khẳng định khi lái xe bản thân hoàn toàn tỉnh táo cũng như không sử dụng chất kích thích. Vụ việc xảy ra chỉ là sự cố ngoài ý muốn.

Hồi tháng 10/2016, trong lúc Hiệp gà đưa vợ đi sinh cũng gặp tai nạn giao thông trên đường Trần Phú, thị xã Cẩm Phả (Quảng Ninh), khi xe của nam nghệ sĩ bất ngờ đâm vào một chiếc ô tô đang đỗ bên lề đường, dẫn đến hư hỏng nặng.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý