Maya lần đầu trải lòng về mối tình trong quá khứ và câu chuyện người thứ 3

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Maya lần đầu trải lòng về mối tình trong quá khứ và câu chuyện người thứ 3

Trong sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại, ca sĩ Maya gây chú ý khi tái hiện lại nội dung chính là chuyện tình dang dở trong quá khứ của cô.

23/09/2017 10:46 AM
5,340

Trong sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại, ca sĩ Maya gây chú ý khi tái hiện lại nội dung chính là chuyện tình dang dở trong quá khứ của cô.

Chiều 22/9, Maya đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV "Là vì ai". Bản ballad ngọt ngào được nhạc sĩ Tú Dưa lấy cảm hứng từ chính tâm sự của Maya về mối tình đau khổ mà cô từng trải qua. "Là vì ai" đồng thời cũng đánh dấu bước ngoặt lần đầu tiên nữ ca sĩ thực hiện MV tại Mỹ với ê-kíp toàn bộ là người nước ngoài. Phần bối cảnh được coi là điểm nhấn đặc biệt khi được quay trong chính ngôi biệt thự mà Katy Perry từng thể hiện trong bản hit đình đám "The one thay got away".

MV "Là vì ai" xoay quanh những day dứt của cô gái khi biết rằng người đàn ông của mình đã có người khác. Đó chính là câu chuyện Maya từng trải qua 3 năm trước. Thông qua MV, Maya muốn gửi tới người xem thông điệp: Người phụ nữ dù có gặp bất kì khó khăn gì cũng phải nhanh chóng vượt qua, biết yêu thương bản thân mình và trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Maya lần đầu trải lòng về mối tình trong quá khứ và câu chuyện người thứ 3 - Ảnh 1Phóng to

Trong buổi họp báo, Maya lần đầu chia sẻ về cha của con gái mình, cô nói: "Câu chuyện trong MV chỉ là các tôi nhìn thẳng vào sự thật, cũng như muốn lưu giữ một thứ gì đó về mối tình đẹp đã qua này. Thật sự, hiện tại tôi cũng không muốn nói nhiều, bởi bản thân cũng không còn liên quan hay đau buồn gì nữa. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn tôn trọng tình cảm đó vì nhờ mối tình đó tôi mới có bé Bồ câu. Ngoài ra, Bồ câu cũng chưa hề thắc mắc vì bé vẫn được gặp ba thường xuyên, hai ba con chơi đùa rất vui vẻ và tôi biết con gái cũng hiểu rằng đó chính là ba mình. Hiện tại, ba Bồ câu vẫn chu con đầy đủ vì mình sinh ra con thì ai cũng có trách nhiệm phải nuôi dưỡng, chăm sóc thôi".

Ngoài ra, khi có ý kiến cho rằng bản thân dùng chuyện tình cảm để PR sản phẩm mới, cô chia sẻ: "Thật sự có rất nhiều cách để PR, còn MV lần này chỉ là một cách để tôi lưu lại một quãng thời gian đẹp mà thôi". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ tâm sự bản thân không còn buồn, mà chỉ tiếc vì không thể cho con gái một gia đình trọn vẹn. "Có mất niềm tin nhưng cũng trải qua 3 năm rồi cũng không quan trọng nữa. Tôi không hận ai, bởi người thứ 3 đó cũng không được trọn vẹn hạnh phúc đó. Là người thứ 3 thì không bao giờ được trọn vẹn. Giờ đây tôi chỉ chúc phúc cho họ mà thôi!" – nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Một số hình ảnh buổi họp báo ra mắt MV mới của Maya:


Maya lần đầu trải lòng về mối tình trong quá khứ và câu chuyện người thứ 3 - Ảnh 2Phóng to

Maya bên "cha đẻ" của ca khúc "Là vì ai". Nhạc sĩ Tú Dưa cũng cho biết đây là lần đầu tiên anh vào Sài Gòn để tham gia buổi họp báo ra mắt của một nghệ sĩ.

Maya lần đầu trải lòng về mối tình trong quá khứ và câu chuyện người thứ 3 - Ảnh 3Phóng to

Maya cho biết sau nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, cô vẫn mong tìm được một người đàn ông tốt có thể yêu thương và bảo vệ cho mình cũng như con gái Bồ Câu.

Maya lần đầu trải lòng về mối tình trong quá khứ và câu chuyện người thứ 3 - Ảnh 4Phóng to

Ca sĩ Lưu Hương Giang cùng nhiều bạn bè thân thiết tới chung vui cùng Maya

Maya lần đầu trải lòng về mối tình trong quá khứ và câu chuyện người thứ 3 - Ảnh 5Phóng to

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý