MC Anh Quân 'mượn' MV công khai yêu Kavie Trần?

msstit msstit @msstit

MC Anh Quân 'mượn' MV công khai yêu Kavie Trần?

Vào vai người tình ca sĩ hải ngoại Kavie Trần trong MV liên khúc Tình yêu vội vàng mới phát hành, MC Anh Quân đã diễn xuất vô cùng tự nhiên, tình tứ.

27/11/2014 04:34 PM
1,221

Không chỉ tham gia làm diễn viên, người tình của “bạn gái tin đồn” trong MV, Anh Quân còn dốc hết tâm huyết để là người đồng hành cùng cô trong công việc sản xuất, làm kịch bản cho MV. Đặc biệt, lần đầu tiên chàng MC điển trai này trổ tài ca hát.

 - Ảnh 1

MC Anh Quân chia sẻ, trong sự nghiệp làm MC 15 năm qua, anh luôn mong ước có một lần được trải nghiệm là một ca sĩ chuyên nghiệp. Trước đây khi còn là sinh viên đại học, anh vẫn muốn trở thành một ca sĩ nhưng định mệnh cuộc sống lại rẽ anh sang một hướng đi khác là nghề cầm micro để nói chứ không phải để hát. Đây là lần đầu tiên anh cùng ca sĩ hải ngoại Kavie Trần thực hiện một liên khúc ca nhạc chuyên nghiệp.

Clip: MC Anh Quân bất ngờ hôn Kavie Trần đắm đuối

Ban đầu, Kavie Trần cũng rất lo lắng khi để Anh Quân song ca cùng mình trong MV. Nhưng cả cô cùng Anh Quân đều muốn có một kỷ niệm âm nhạc với nhau, nên đã quyết định sẽ “liều” cùng thực hiện.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Và Kavie Trần thấy bất ngờ khi MC Anh Quân không chỉ hát nồng ấm, da diết mà còn diễn xuất rất tự nhiên. Cả hai cùng thổ lộ, có thể vì tình cảm dành cho nhau trong cuộc sống rất gắn bó nên khi diễn hai người dễ dàng cảm xúc.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Kavie Trần và Anh Quân diễn xuất tình tứ.

Ngoài diễn xuất vô cùng tự nhiên trong vai người tình, MC Anh Quân còn bất ngờ dành cho “bạn gái tin đồn” của mình một nụ hôn nóng bỏng. Ca sĩ Kavie Trần chia sẻ, cảnh hôn này không nằm trong kịch bản ban đầu.

 - Ảnh 6

Đến đoạn hai người chia tay dưới mưa tầm tã, đạo diễn chỉ có ý định là để hai người ôm nhau rồi chia xa đau khổ. Nhưng, cả ekip không ngờ rằng, MC Anh Quân đã bất ngờ quay lại ôm chặt Kavie Trần và đặt lên môi cô nụ hôn nóng bỏng nhưng vô cùng đau khổ trong tâm trạng người ra đi.

 - Ảnh 7

Bản thân Kavie Trần cũng thấy bất ngờ và cô cũng cảm nhận được Anh Quân đã thực sự diễn quá nhập vai với phân cảnh này, khi chàng trai quyết định rời xa và lao đến hôn người yêu nụ hôn cuối. Sự “nhập vai” của MC Anh Quân đã giúp cảnh quay này hoàn thành nhanh chóng và tạo được hiệu ứng xúc động đặc biệt.

 - Ảnh 8

Thậm chí cả ekip quay phim còn ngỡ ngàng khi Anh Quân và Kavie Trần diễn cảnh này đạt đến như… thật, Anh Quân khóc nức nở vì chia ly cũng như… thật. Sau cảnh quay, ekip vẫn nói vui là không ngờ MC Anh Quân lại nhiều nước mắt và dễ bị đau khổ khi chia xa người yêu đến thế.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

MC Anh Quân tâm sự: "Phân đoạn hai đứa chia tay nhau trong mưa, tôi đã khóc nức nở thật sự khi nghĩ đến hình ảnh nếu như tôi và Kavie thật sự phải chia tay nhau. Tôi rất xúc động và không thể kìm được nước mắt trong cảnh quay này".

MV liên khúc “Tình yêu vội vàng” nằm trong album mới phát hành "Khi yêu mới biết đau" của Kavie Trần được thực hiện tại Việt Nam và phát hành ở Việt Nam và hải ngoại.

 - Ảnh 11

Album "Khi yêu mới biết đau" gồm những ca khúc Ballad chọn lọc được làm mới lại theo một phong cách mới mẻ, trẻ trung và vẫn giữ được sự da diết. Liên khúc “Tình yêu vội vàng” được kết hợp từ hai ca khúc trong album là "Một tình yêu vội vàng" và "Nụ hôn cuối cùng" kể về một cuộc tình dang dở.

Anh Quân và Kavie Trần đã vô cùng hạnh phúc khi bài hát lần đầu tiên kết hợp của họ được lọt vào bảng xếp hạng của Zing với một vị trí khá cao trong top 10. Thành công ngoài mong đợi này là yếu tố thúc đẩy Kavie Trần và Anh Quân sẽ có sự hợp tác tiếp tục trong thời gian tới đây.

 - Ảnh 12

Luôn xuất hiện bên cạnh nhau thắm thiết và gắn bó trong các sự kiện, luôn chăm sóc ân cần cho nhau ở mỗi nơi xuất hiện, MC Anh Quân được cho là đã “giã từ đời sống độc thân” khi luôn đan tay với ca sĩ hải ngoại Kavie Trần.

Không khẳng định, cũng không phủ nhận, MC Anh Quân và Kavie Trần chỉ nói rằng họ đang dành cho nhau những tình cảm hơn cả một tình bạn, và họ hạnh phúc vì điều đó. Kavie Trần vẫn tâm sự, Anh Quân chính là một động lực để cô trở về Việt Nam nhiều hơn, gắn bó với thị trường âm nhạc trong nước nhiều hơn.

Tiểu Phong (Photo: Thanh Võ)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý