MC Kỳ Duyên giản dị khi về nước

biettuot biettuot @biettuot

MC Kỳ Duyên giản dị khi về nước

Là người chị thân thiết của ca sĩ hải ngoại Quang Lê, MC Kỳ Duyên đã đáp chuyến bay về Hà Nội vào trưa 27/2 để ủng hộ cho giọng ca trữ tình nổi tiếng. Không chỉ đảm nhận nhiệm vụ dẫn chương trình, chị còn thể hiện tài năng ca hát và khiêu vũ trong tour diễn qua 5 thành phố lớn của Quang Lê vào tháng 3 tới.

28/02/2011 03:26 PM
4,928

Để chuẩn bị cho tour diễn xuyên Việt "Đôi mắt người xưa", bắt đầu từ ngày 4/3 tại Hà Nội, Quang Lê đã về nước từ mấy ngày trước. Anh dành phần lớn thời gian cho việc tập luyện các tiết mục sẽ trình diễn trong chương trình. Trưa 27/2, anh có mặt tại sân bay Nội Bài để đón người chị thân thiết, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Trong thời gian chờ đợi Kỳ Duyên, nhiều người ở sân bay nhận ra giọng ca hải ngoại nổi tiếng và xin được chụp hình kỷ niệm. Quang Lê chia sẻ, anh rất vui khi khán giả quê nhà dành cho anh rất nhiều tình cảm yêu mến dù anh chưa có cơ hội được biểu diễn trực tiếp tại Việt Nam. Bởi vậy, tour diễn xuyên Việt vào tháng 3 tới là dịp để anh đáp lại sự mến mộ ấy.

Một trong những vị khách mời đặc biệt trong tour diễn của Quang Lê là MC Kỳ Duyên. Ngoài công việc dẫn chương trình quen thuộc, chị còn kết hợp song ca với nam ca sĩ 'Đập vỡ cây đàn" và thể hiện khả năng khiêu vũ với vũ công Adam Jona. Bên cạnh Kỳ Duyên, tour diễn của Quang Lê còn có sự tham gia của ca sĩ hải ngoại Thanh Hà, Tuấn Vũ, Giao Linh và một số giọng ca trong nước như Phan Anh, Dương Ngọc Thái, Anna Ly, Hà My, Viết Thanh.

Kỳ Duyên bất ngờ khi Quang Lê và nhiều bạn bè ra tận sân bay đón chị.

Từ khi bắt đầu vào con đường ca hát, Quang Lê đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ Kỳ Duyên. Bởi vậy, với anh, MC nổi tiếng có một vị trí quan trọng trong tim.

Không ít người vây quanh Kỳ Duyên và Quang Lê tại sân bay. Cả hai tranh thủ chụp hình và tặng chữ ký cho mọi người trước khi lên xe về khách sạn nghỉ ngơi.

Nụ cười rạng rỡ của Kỳ Duyên khi về nước sau thời gian dài.

Kỳ Duyên, Quang Lê chụp ảnh lưu niệm với một vị khách nước ngoài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý