MC Thanh Thảo - Được chia sẻ với cộng đồng là niềm hạnh phúc lớn lao

biettuot biettuot @biettuot

MC Thanh Thảo - Được chia sẻ với cộng đồng là niềm hạnh phúc lớn lao

Sau thời gian nghỉ ngơi chăm sóc cho gia đình nhỏ, Thanh Thảo đã trở lại, đằm thắm, duyên dáng hơn xưa cùng mong muốn cống hiến cho công việc và đóng góp cho cộng đồng.

20/01/2011 01:40 PM
4,444

MC Thanh Thảo – Nghề và người chọn nhau
 
Ngoài việc được đào tạo bài bản để trở thành phóng viên báo hình, Thanh Thảo còn được qua lớp đào tạo kỹ năng Dẫn Chương Trình ở nhà văn hóa Thanh Niên, vì vậy mà cô gái này luôn tự tin với vai trò MC của nhiều chương trình nổi tiếng như HUGO, Tam sao thất bản, Vietnam Idol…Trong tất cả các chương trình Thanh Thảo đã mang đến một thành công nhất định và để lại nhiều ấn tượng đẹp với khán giả. Trong một cuộc phỏng vấn Thanh Thảo đã nói rằng: “Tất cả mọi thứ tôi làm đều theo khả năng của mình và có một chút may mắn”.
 
Có thể nói, ở cô gái này tố chất của một MC được bộc lộ cực kì sắc nét. Sự thông minh, duyên dáng và khéo léo cũng chất giọng đáng yêu chính là chìa khóa giúp Thanh Thảo thành công trong lĩnh vực này. Không phải một giai nhân sắc nước hương trời, nhưng Thanh Thảo khiến những người tiếp xúc với cô hay xem cô dẫn trên truyền hình càng nhìn càng muốn ngắm cô. Khi đã chính thức trở thành một MC, cộng tác viên dài hạn của HTV, Thanh Thảo bắt đầu tham gia dẫn một số chương trình như: Nhịp sống Sài Gòn, Vui cùng Hugo, Tam sao thất bản hay 2 mùa Idol trước đây. Bằng sự thông minh và cầu tiến, Thanh Thảo ngày càng chứng minh được khả năng và sự thu hút của mình. Cho đến bây giờ, vẫn rất nhiều em nhỏ còn ấn tượng với một chị Thảo – Hugo dễ thương và lôi cuốn. Chính bản thân Thanh Thảo cũng thừa nhận, cô thích được gắn liền với tên của chương trình Hugo nhất vì bản thân cô là người rất yêu trẻ con.
 
Thanh Thảo giờ đây đẹp mặn mà và đằm thắm hơn xưa
 
Tuy là người của công chúng, nhưng Thanh Thảo cũng kín kẽ về chuyện gia đình. Tháng 10 năm 2007, Thanh Thảo bất ngờ kết hôn rồi hai năm sau thì đã có được trái ngọt đầu tiên của cuộc sống hôn nhân, cô công chúa xinh xắn ra đời, Thảo đã tạm gác công việc cả năm 2009 để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Giờ đây, Thanh Thảo đã trở lại với công việc MC, phụ trách vài chương trình của HTV và VTV3 với nét đằm thắm và nét đẹp hiền của người phụ nữ viên mãn với hanh phúc gia đình cùng những thành công trong sự nghiệp, Thanh Thảo càng khiến cho mọi người bị thu hút.
 
Được chia sẻ với cộng đồng là niềm hạnh phúc lớn lao”
 
Từ khi làm mẹ, những suy nghĩ của Thanh Thảo càng trở nên chín chắn và sâu sắc hơn. Nhiều người nói cô “chảnh”, khó mời, cô chỉ cười. Với cô, việc kiếm được nhiều tiền không quan trọng bằng việc hoàn thành tốt chuyên môn, tham gia đóng góp cho cộng đồng và chăm sóc con khôn lớn. Càng yên con, chăm lo cho con bằng trái tim người mẹ, Thanh Thảo càng thêm thương những cảnh đời bất hạnh, khó khăn. Cũng chính vì thế, từ đầu năm nay, dù bận trăm công ngàn việc, Thanh Thảo vẫn quyết tâm tham gia chương trình “Bếp yêu thương” của Đài truyền hình TP HCM.
 
Đây là chương trình truyền hình thực tế, giàu ý nghĩa nhân văn, do Đài truyền hình TP HCM phối hợp cùng nhãn hiệu dầu ăn cao cấp Meizan thực hiện, phản ánh hoạt động của các bếp cơm từ thiện tại các tỉnh thành phía Nam và những hoàn cảnh khó khăn, cần giúp đỡ xung quanh những bếp cơm này. Với vai trò MC của chương trình, Thanh Thảo sẽ đưa khán giả đến thăm những bếp ăn từ thiện, để chứng kiến những câu chuyện cảm động về tình người, những tấm gương vượt khó, giúp thắp sáng những khát vọng, niềm tin vào cuộc sống trong lòng mỗi người và kết nối những trái tim nhân ái trong cộng đồng để cùng nhau làm việc thiện.
 
Thanh Thảo trong chương trình “Bếp yêu thương”
 
Vẫn biết những khó khăn, vất vả của một chương trình thực tế nhưng với quan điểm được chia sẻ với cộng đồng là niềm hạnh phúc lớn lao, Thanh Thảo cho biết: “Bếp cơm từ thiện là nghĩa cử tốt đẹp có ở rất nhiều nơi trên cả nước, xuất phát từ trái tim, từ cái tâm của những người tham gia. Từ lâu nay, bữa ăn tình thương của các bếp từ thiện đã giúp biết bao người nghèo khó, bệnh tật, trẻ mồ côi, người già neo đơn …đỡ đói lòng. Có những người khó khăn, vất vả hơn mình tham gia bếp từ thiện rất nhiệt tình thì mình nghĩ họ rất đáng được trân trọng”. Dừng lại một chút, Thanh Thảo tiếp lời: “Có đi mới thấy còn rất nhiều những hoàn cảnh thương tâm, rất nhiều những mảnh đời bất hạnh khiến mình không cầm được nước mắt. Mình không cảm thấy đắn đo mà còn rất hạnh phúc khi được đóng góp công sức nhỏ cho nghĩa cử cao đẹp của cộng đồng. Qua đây, mình cũng mong muốn kêu gọi mọi người, dù ít dù nhiều cũng chung tay đóng góp cái tâm vào những bếp ăn tình nghĩa. Đây thực sự là nghĩa cử vô cùng cao đẹp cần nhân rộng.”
 
Chia tay cô MC xinh đẹp trong cái không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết, lòng ấm áp lạ thường bởi sự sẻ chia của bao người quanh mình. Thấy cái Tết thật ấm áp đang tới gần.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý