'Mẹ chồng' cổ vũ Thủy Tiên

msstit msstit @msstit

'Mẹ chồng' cổ vũ Thủy Tiên

Công Vinh bận chiến đấu cùng Macau ở vòng loại World Cup nên mẹ anh đã lặn lội từ Nghệ An ra Hà Nội động viên con dâu tương lai trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ.

04/07/2011 09:22 AM
10,677

Đêm thi cuối cùng bỗng dưng... "sốt" vé lạ thường dù ban tổ chức đã "cơi nới" khu vực dành cho khán giả có thêm rất nhiều chỗ ngồi nhưng cung vẫn không đủ cầu. Số lượng các nhân vật đình đám trong làng giải trí tới góp mặt chung vui cũng đông hơn hẳn những đêm thi trước. Ngoài những gương mặt quen thuộc như Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Ngọc Oanh, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Trang Trần, V-Music..., người ta còn thấy sự hiện diện của mẹ danh thủ Công Vinh cùng cô con gái xinh đẹp - Khánh Chi. CV9 đã dành không ít thời gian ở bên cạnh động viên cũng như góp ý cho các bài thi trong đêm chung kết của Thủy Tiên. Tuy nhiên, đúng vào ngày cuối cùng, anh lại lỡ hẹn với bạn gái vì có lịch thi đấu cùng đội tuyển Quốc gia ở Macau. Chiến thắng giòn giã của VN với 4 bàn thắng của Công Vinh cùng sự hiện diện của gia đình bạn trai chắc chắn là động lực không nhỏ đối với giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc.

Khi mới quen nhau, cha mẹ của cả Thủy Tiên và Công Vinh đều không mấy hài lòng với quan hệ của hai người vì những ảnh hưởng trái chiều từ dư luận. Nhưng theo thời gian, tình cảm của cặp đôi Victoria - David Beckham Việt Nam ngày càng bền vững khiến cha mẹ đôi bên cũng vui mừng ủng hộ. Có lẽ họ chỉ còn chờ lúc thiên thời, địa lợi, nhân hòa để tính chuyện trăm năm mà thôi!

'Mẹ chồng' cổ vũ Thủy Tiên

Mẹ Công Vinh cùng cô em gái Khánh Chi đã có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa để thay CV9 cổ vũ Thủy Tiên.

Không chỉ có 3 thí sinh lọt vào vòng trong cùng cạnh tranh gay cấn, 7 gương mặt từng góp phần làm nên sự thú vị của Bước nhảy hoàn vũ 2011 cũng tái xuất và cùng tỏa sáng trên sàn nhảy. Nếu Thanh Thúy một lần nữa chứng minh sức hấp dẫn của "gái một con" trong màn trình diễn Chachacha trên nền nhạc Beat it của Michael Jackson thì Vũ Thu Phương, Kim Hiền liên tiếp khoe đường cong bên cạnh bạn nhảy của mình. Giữ đúng lời hứa với cô bạn Iva, Anh Khoa khuấy động khán phòng cùng vũ điệu Tây Nguyên sôi động nhưng không hề thiếu chất truyền thống cần có. Đại Nghĩa, Huy Khánh, Hứa Vĩ Văn cũng trở lại rất ấn tượng với những tiết mục đẹp mắt khác.

Tiết mục được đông đảo khán giả mong đợi xuyên suốt đêm chung kết 3/7 là điệu Tango và Samba của Hồ Ngọc Hà cùng anh chàng Daniel - bạn nhảy của Kim Hiền. Daniel cho biết anh rất nhớ quê nhà Bulgari nhưng lại thích cuộc sống ở Việt Nam. Sau đêm thi cuối cùng, nếu có thể thu xếp công việc, Daniel muốn ở lại để khám phá mảnh đất hình chữ S thêm 2, 3 tuần nữa. Anh cũng không tiếc lời ngợi ca cô bạn nhảy mới của mình dù chỉ có 5 buổi cùng luyện tập trước khi bước ra sàn nhảy: "Cô ấy làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ và còn rất vui tính nên mỗi buổi tập rất thoải mái, cô ấy là một bạn nhảy rất tuyệt vời."

Trong khi đó, cô ca sĩ vốn sexy và tự tin là thế cũng không giấu nổi sự hồi hộp: "Đã lâu lắm rồi mói lại có một lần Hà lo lắng trước khi trình diễn trên sân khấu như thế này. Nhưng có thể mới thực sự nể phục và nghiêng mình cúi chào trước sự nỗ lực, đổ mồ hôi sôi nước mắt của các nghệ sĩ tham gia chương trình này."


Màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà

'Mẹ chồng' cổ vũ Thủy Tiên

Á hậu Ngọc Oanh cùng chân dài cá tính Trang Trần và một người bạn

'Mẹ chồng' cổ vũ Thủy Tiên

Ngọc Oanh diện chiếc đầm trắng rất giản dị nhưng không kém phần sang trọng.

'Mẹ chồng' cổ vũ Thủy Tiên

Trong khi đó, sau sự cố cùng chiếc quần bó sát, Trang Trần quyết định chọn chiếc đầm lệch vai khá kín đáo, tôn vinh chiều cao đáng nể của cô.

'Mẹ chồng' cổ vũ Thủy Tiên

Hoa hậu Thùy Lâm đi xem đêm chung kết cùng ông xã - một tiến sĩ từng tu nghiệp ở Mỹ.

'Mẹ chồng' cổ vũ Thủy Tiên

Lưu Hương Giang tái xuất sau thời gian "nằm ổ". Cô đi cùng ông xã là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

'Mẹ chồng' cổ vũ Thủy Tiên

Vui vẻ tạo dáng bên một vị khách mời.

'Mẹ chồng' cổ vũ Thủy Tiên

MC Phan Anh

'Mẹ chồng' cổ vũ Thủy Tiên

Hoa hậu Diễm Hương

'Mẹ chồng' cổ vũ Thủy Tiên

Nhóm V-Music

'Mẹ chồng' cổ vũ Thủy Tiên

'Mẹ chồng' cổ vũ Thủy Tiên

Hồ Ngọc Hà và V-Music (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

'Mẹ chồng' cổ vũ Thủy Tiên

Cùng chúc mừng Thủy Tiên (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

'Mẹ chồng' cổ vũ Thủy Tiên

Tiêu Châu Như Quỳnh diện đầm đỏ rực, nổi bật trong dàn ca sĩ hát đệm xuyên suốt chương trình Bước nhảy hoàn vũ.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý