Mẹ Mạc Hồng Quân có tham dự tiệc cưới của con trai?

sakura1 sakura1 @sakura1

Mẹ Mạc Hồng Quân có tham dự tiệc cưới của con trai?

Vắng mặt trong đám hỏi của con trai, nhiều người thắc mắc liệu mẹ Mạc Hồng Quân có tham dự tiệc cưới của con trai vào hôm nay?

30/06/2016 02:21 PM
6,163

Vượt qua bao sóng gió, ngày 16/6 vừa qua, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng của Kỳ Hân ở Sóc Trăng.

Tuy nhiên, trong đám hỏi vừa qua, theo tiết lộ, mẹ của Mạc Hồng Quân do bận công việc nên không thể về dự sự kiện quan trọng của con trai. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của mẹ và bạn gái nam cầu thủ “cơm không lành, canh chẳng ngọt”.

Mẹ Mạc Hồng Quân có tham dự tiệc cưới của con trai? - Ảnh 1

Tiệc cưới của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân sẽ được tổ chức trong hôm nay.

Sau đám hỏi, hôm nay (26/6) cặp đôi “cầu thủ - chân dài” sẽ tổ chức tiệc cưới tại Tp. Hồ Chí Minh. Bữa tiệc sẽ có khoảng 150 khách mời tham gia, chủ yếu là những người bạn thân thiết của cả hai.

Được biết, an ninh của bữa tiệc được thắt chặt, báo chí và truyền thông cũng không được mời đến sự kiện để đảm bảo được không gian ấm cúng cho gia đình và bạn bè của cặp đôi. Điều này đã làm nhiều người tò mò.

Có một điều khiến công chúng tò mò hơn cả là liệu mẹ Mạc Hồng Quân có tham dự bữa tiệc cưới của con trai ngày hôm nay vì bà đã vắng mặt trong đám hỏi trước đó?

Và, dù đã tuyên bố sẽ không tổ chức đám cưới trong năm nay nhưng theo một số nguồn tin thì bữa tiệc ngày hôm nay chính lễ ra mắt chính thức của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý