Mẹ nam sinh tử vong trong trường ĐH bức xúc trước thông tin con tự tử

daikieu daikieu @daikieu

Mẹ nam sinh tử vong trong trường ĐH bức xúc trước thông tin con tự tử

Trước những tin đồn thất thiệt cho rằng con trai tử vong là do tự tử, cô Nguyễn Thị Màu bức xúc nói: Con tôi không tự tử.

18/10/2017 05:23 PM
516

Trước những tin đồn thất thiệt cho rằng con trai tử vong là do tự tử, cô Nguyễn Thị Màu bức xúc nói: "Con tôi không tự tử".

Ngay sau khi nam sinh Nguyễn Thanh Long (sinh viên trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM ngành Kỹ thuật môi trường) tử vong, có nhiều tin đồn thất thiệt cho rằng anh qua đời vì tự tử.

Bức xúc trước những lời nói này, anh Nguyễn Thanh Luân (26 tuổi) - em trai Nguyễn Thanh Long nói: "Sao lại có thông tin thất thiệt rằng anh tôi thất tình, buồn chuyện công việc hay u sầu gì đó nên tự ngã, qua đời được. Đó là thất đức. Anh tôi tử nạn bất ngờ, gia đình đã đủ đau khổ lắm rồi".

Cô Nguyễn Thị Màu - mẹ của nam sinh viên tử nạn cũng nghẹn ngào cho hay, Nguyễn Thanh Long (29 tuổi) là con trai lớn. 3 năm nay, anh vừa đi làm, vừa tranh thủ học lớp liên thông tại ĐH Hutech.

Mẹ nam sinh tử vong trong trường ĐH bức xúc trước thông tin con tự tử - Ảnh 1Phóng to

Mẹ nam sinh Nguyễn Thanh Long - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Theo lời cô Màu: "Tầm 7h, một người ở trường gọi cho tôi, nói Bi (tên ở nhà của anh Long) gặp tai nạn. Hai vợ chồng tôi cuống quá, lập tức đi tìm con. Tới nơi, người ta còn yêu cầu làm đủ thứ giấy tờ. 2 tiếng sau, tôi mới được nhìn thấy con. Hóa ra nó không phải bị ngã xe, mà bị bê tông rơi trúng. Tại sao con tôi chỉ đi học mà cũng chết?".

Cô Màu cho biết thêm, khi tai nạn mới xảy ra, phía nhà trường còn cho rằng Long u buồn trong cuộc sống riêng nên mới nghĩ quẩn.

Phải đến khi xem lại CCTV, phía công an và nhà trường mới khẳng định nam sinh Hutech gặp nạn do bị mảng bê tông từ trên cao rơi trúng.

Đau khổ trước cái chết bất ngờ của con trai tuy nhiên gia đình cô không đổ lỗi cho nhà trường, người mẹ chỉ mong khi sự việc mới xảy ra, cô được biết tình hình ngay lập tức.

"Tai nạn bất đắc dĩ nào ai muốn, song nhiều người còn sợ trách nhiệm nên gia đình phải chờ rất lâu mới biết con sống chết ra sao. Là người mẹ, tôi không quan tâm, chỉ cần con trai mình", cô Màu nức nở.

Người thân cho biết thêm ĐH Công nghệ TP.HCM Hutech thỏa thuận sẽ cùng gia đình tổ chức tang lễ cho Nguyễn Thanh Long. Sáng nay (18/10), một đoàn sinh viên tình nguyện đã xuống tận nơi phụ giúp người nhà làm ma chay.

Như tin đã đưa trước đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 17/10, tại khu B, trụ sở chính của trường HUTECH trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP HCM làm nam sinh tên Long tử vong.

Mẹ nam sinh tử vong trong trường ĐH bức xúc trước thông tin con tự tử - Ảnh 2Phóng to

Hiện trường vụ việc - Ảnh: báo Dân Việt

Tại hiện trường, nạn nhân mặc áo sơ mi trắng, tử vong trong tư thế úp mặt xuống đất. Xung quanh là những mảnh bêtông vỡ nát, nằm vương vãi.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. Đến 20h cùng ngày, thi thể nam sinh được đưa ra khỏi trường.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý