Mẹ ôm con gieo mình xuống sông Hậu

biettuot biettuot @biettuot

Mẹ ôm con gieo mình xuống sông Hậu

Vào buổi tối trước ngày xảy ra sự việc, người phụ nữ đã đưa hết tiền cho chồng rồi lẳng lặng ẵm con trai ra bến đò gieo mình xuống sông Hậu.

26/04/2017 09:19 PM
484

Vào buổi tối trước ngày xảy ra sự việc, người phụ nữ đưa hết tiền cho chồng rồi lẳng lặng ẵm con trai ra bến đò gieo mình xuống sông Hậu.

Báo VietNamNet đăng tải thông tin, đến chiều nay (26/4), lực lượng chức năng huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) vẫn đang tìm kiếm tung tích của hai mẹ con chị L. (35 tuổi, ngụ ấp Nhơn An, xã Nhơn Mỹ).

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 26/4, chị L. cùng con trai 12 tuổi xuống đò ở ấp Mỹ Thạnh, xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang). Khi chủ đò vừa thu tiền khách xong thì hoảng hốt khi nhìn thấy chị L. ôm con trai nhảy xuống sông Hậu. Lúc này, mọi người chạy xô đến giữ hai mẹ con chị L. nhưng không kịp.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã đến hiện trường lấy lời khai nhân chứng, đồng thời huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Mẹ ôm con gieo mình xuống sông Hậu - Ảnh 1

Bến đò, nơi hai mẹ con chị L. gieo mình xuống - Ảnh: báo An ninh thủ đô

Liên quan đến vụ việc thương tâm này, báo Tri thức trực tuyến dẫn lời chồng của chị L, cả hai cùng bán quần áo dạo kiếm sống qua ngày để nuôi hai người con.

Tuy nhiên, đứa con trai đầu từ khi sinh ra đã bị bại não. “Mỗi lần lên cơn bệnh, cháu bị giật cả tuần, xót xa lắm” -  chồng nạn nhân nói.

Cũng theo chồng nạn nhân, buổi tối trước ngày xảy ra sự việc, L. lấy hết tiền trong người đưa cho chồng rồi dặn đi ngủ sớm để mai thức dậy đi bán quần áo. Nhưng đến gần sáng, L. đã ẵm con trai ra bến đò, cách nhà khoảng 400m. Khi đò đến gần giữa dòng, L. đã ôm con lao xuống lòng sông.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý