'Mẹ vừa muốn mày moi tiền con bồ kia vừa muốn vợ mày ở lại đây làm ô sin'

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

'Mẹ vừa muốn mày moi tiền con bồ kia vừa muốn vợ mày ở lại đây làm ô sin'

Tối hôm đó, khi tôi dỗ con rồi ngủ quên luôn, đến 22h tỉnh dậy thì không thấy chồng đâu. Định đi sang phòng mẹ chồng thì nghe tiếng nói chuyện phía trong.

28/07/2016 10:47 AM
2,330

Tôi cưới được 5 năm, có 1 đứa con gái thì biết tin chồng mèo mả gà đồng ở bên ngoài. Phải nói là tôi rất sốc. Tôi đã bỏ việc ở nhà chăm con, chăm gia đình chồng. Vậy mà anh lại nỡ đối xử với tôi như thế. Hôm đó chồng về, tôi bảo anh vào phòng ngủ rồi đóng cửa lại để nói chuyện. Chồng tôi nghe đến hai chữ ngoại tình thì chối bay chối biến, anh còn tát tôi vì dám vu vạ cho mình.

Quan hệ của hai vợ chồng tôi từ ngày đó hết sức căng thẳng. Tôi bảo rằng mình sẽ không ở nhà nữa. Tôi sẽ cho con đi nhà trẻ và đi làm trở lại. Nghe vậy mẹ chồng tôi xua tay bảo: "Thôi nào, có chuyện gì từ từ hẵng nói con dâu ạ. Cái Nấm còn bé tí thế mà con đi làm sao được. Cứ ở nhà trông con đi. Còn thằng Kiên, mày đừng có vớ vẩn bên ngoài làm ảnh hưởng vợ con nghe chưa".

Tôi nghe mẹ chồng nói thế thì cũng yên tâm phần nào. Ít ra mẹ chồng tôi còn hiểu vấn đề và bênh vực tôi. Từ hôm đó, tôi thấy chồng mình cũng đi về đúng giờ hẳn. Tình hình trở lại yên ấm được khoảng 5 tuần.

ngoai-tinh-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Nhưng rồi chính mắt tôi lại trông thấy chồng tôi bước vào ô tô cùng một người phụ nữ trẻ đẹp. Nhìn cái cách họ ôm nhau tình tứ, tôi biết chắc chắn rằng họ đang cặp bồ với nhau. Tôi định chạy lại nhưng không kịp, họ đã lên xe rồi phóng đi mất.

Dĩ nhiên tối đó về vợ chồng tôi lại cãi nhau to. Tôi kiên quyết sẽ gửi con đi nhà trẻ để đi làm còn anh thì cứ khăng khăng rằng đó chỉ là một cô bạn đồng nghiệp. Lần này tôi không nghe mẹ chồng khuyên can nữa. Tôi cho con đi nhà trẻ, nhưng vì con tôi mới 1 tuổi mà lại hay ốm nên vừa đi được 3 ngày cháu đã sốt cao phải vào viện nằm 2 tuần. Thấy tình hình không ổn, tôi đành phải ở nhà ôm con trở lại. Mẹ chồng tôi được dịp cứ chì chiết: "Đấy, tôi nói có sai đâu, ở nhà mà giữ con. Mẹ gì mà ác, cứ muốn con bị ốm là sao?".

Kể từ hôm đó bà cũng đổi luôn thái độ với tôi. Đụng vào cái gì bà cũng gắt gỏng. Bà bắt tôi làm hết việc nhà, nhưng chẳng có khi nào bà hài lòng. Khi nào mẹ chồng tôi cũng chê này chê nọ. Tôi và chồng cãi nhau, bà xông thẳng vào phòng ngủ rồi hét: "Vợ thì phải tin chồng, cô cứ làm thế thì ai chịu nổi".

Tôi thương con nên chưa nghĩ đến chuyện ly hôn. Bẵng đi một thời gian, thấy chồng tôi lại về nhà đúng giờ, ân cần với vợ lắm. Tôi mừng mừng tủi tủi, nghĩ chồng đã hối cải. Nào ngờ tối hôm đó, khi tôi dỗ con rồi ngủ quên luôn, đến 22h tỉnh dậy thì không thấy chồng đâu. Định đi sang phòng mẹ chồng thì nghe tiếng nói chuyện phía trong. Tôi đứng nép vào một bên cửa nghe ngóng.

ngoai-tinh-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

- Mẹ này, đây là 20 triệu Tiên mới cho con, mẹ cất đi.

- Chà, tốt thật đấy, chắc nó giàu lắm nhỉ?

- Vâng, cô ấy giàu, nhưng chồng bỏ đói lâu ngày nên chán, cô cần con lắm mẹ ạ.

- Thế mày phải bám lấy nó con ạ, đừng dại mà bỏ.

- Con có ý định bỏ đâu, nhưng con vợ con nó làm căng quá. Hay là con ly dị vợ để cưới Tiên nhỉ?

- Mày cứ ngoại tình đi nhưng đừng li dị vợ. Mẹ vừa muốn mày moi tiền con bé kia vừa muốn vợ mày ở lại đây làm ô sin.

- Ờ nhỉ? Nếu không có vợ con chắc mẹ phải bỏ ra 6 triệu thuê ô sin ấy chứ.

Nói rồi, cả hai mẹ con họ cười ha hả. Tôi đứng ngoài cửa mà chân tay rụng rời. Không ngờ cả mẹ chồng và chồng tôi đều khốn nạn như thế. Họ chỉ xem tôi là con ô sin không hơn không kém. Tôi đẩy cửa bước vào trước sự sững sờ của cả hai rồi tuyên bố chắc nịch: "Tí nữa về phòng ký đơn ly dị nhé chồng".

>> Chồng giả mạo tôi để chat với người yêu cũ xong còn đặt trò ghen tuông

Xem thêm

  • Màn kịch hoàn hảo cướp chú rể của bạn thân và cái kết không thể tưởng tượng nổiMàn kịch hoàn hảo cướp chú rể của bạn thân và cái kết không thể tưởng tượng nổi
  • Bị bạo hành suốt 20 năm vẫn kiên quyết không ly hôn và lý do khiến ai cũng phải khâm phụcBị bạo hành suốt 20 năm vẫn kiên quyết không ly hôn và lý do khiến ai cũng phải khâm phục
  • Những chiếc bao cao su dùng dở trên nóc bình nóng lạnh và sự thật điếng người về cô ô sinNhững chiếc bao cao su dùng dở trên nóc bình nóng lạnh và sự thật điếng người về cô ô sin
  • Nuốt nước mắt chuốc thuốc mê chồng rồi cởi sẵn quần áo anh ra chờ người phụ nữ ấyNuốt nước mắt chuốc thuốc mê chồng rồi cởi sẵn quần áo anh ra chờ người phụ nữ ấy
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý