Medley S 150 chính thức được Piaggio Việt Nam trình làng

daikieu daikieu @daikieu

Medley S 150 chính thức được Piaggio Việt Nam trình làng

Medley S 150 đã chính thức được Piaggio Việt Nam trình làng với giá bán gần 90 triệu.

23/06/2016 04:49 PM
185

Sau khi ra mắt phiên bản Medley 125 phân khối, Piaggio Việt Nam tiếp tục tung ra thị trường phiên bản 150 phân khối của dòng xe tay ga này.

Những đường nét của Piaggio Medley mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng xe tay ga bánh lớn Piaggio (Beverly và Liberty).

  Medley S 150 chính thức được Piaggio Việt Nam trình làng - Ảnh 1

Thiết kế năng động với điểm nhấn là sàn để chân được làm nổi, tạo nên sự liền mạch giữa phần sau được vuốt dài cá tính với phần trước gọn nhưng mang lại cảm giác an toàn.

Sự kết hợp màu sắc giữa yên xe và các linh kiện nhựa, thiết kế vành xe, những chi tiết hoàn thiện trên xe , cùng những tính năng kĩ thuật hiện đại, mang đến hình ảnh của một chiếc xe chất lượng cao, được thiết kế và hoàn thiện với sự quan tâm đặc biệt.

Đèn định vị phía trước và sau sử dụng hệ thống LED, mặt đồng hồ điện tử, PMP (phụ kiện) và In Sound System (phụ kiện), giúp Medley trở thành một chiếc xe tay ga công nghệ hiện đại bậc nhất.

Đặc biệt, Medley là chiếc xe đầu tiên sử dụng động cơ iGet (Italian Green Experience Technology) làm mát bằng dung dịch của tập đoàn Piaggio. Hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 4 van thực sự dẫn đầu trong phân khúc về hiệu suất và độ thân thiện với môi trường.

  Medley S 150 chính thức được Piaggio Việt Nam trình làng - Ảnh 2

Piaggio Medley S 150 phiên bản thể thao sẽ đem đến những trải nghiệm lái tuyệt nhất với động cơ mạnh mẽ 150 phân khối sản sinh công suất tối đa 11 kw tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 6.400 vòng/phút. Cũng giống như phiên bản 125, hệ thống phanh gồm hai phanh đĩa đường kính 260 và 240mm – được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh tiêu chuẩn, hệ thống dừng tạm thời Start & Stop, cổng sạc USB.

Để tăng sức cạnh tranh trên thị trường, Medley S 150 được trang bị một số công nghệ vượt trội hơn hẳn so với các mẫu xe trước đó. Tại thị trường Việt Nam, Piaggio Medley S 150 được phân phối chính hãng với 3 màu khác nhau là đỏ, xanh dương và đen cùng mức giá 86 triệu đồng. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm của Honda SH150i tại Việt Nam.

Kiều Hương (T.H)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý