Mel Gibson hầu tòa vì bạo hành bồ cũ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mel Gibson hầu tòa vì bạo hành bồ cũ

Hôm 11/3, tài tử What Women Want đã phải ra tòa để giải quyết những xung đột của anh với bạn gái cũ, ca sĩ người Nga Oksana Grigorieva. Năm ngoái, Oksana đã tố cáo Mel chửi rủa và thường xuyên dùng vũ lực với cô.

12/03/2011 11:15 AM
1,132

Mel Gibson

Mel Gibson ra tòa ngày 11/3. Ảnh: INF.

Sau nhiều tháng ngày trì hoãn, cuối cùng Mel Gibson cũng phải tới hầu tòa theo đơn kiện của Oksana Grigorieva. Anh xuất hiện tại trụ sở tòa án Airport Courthouse ở Los Angeles chiều thứ sáu.

Mel bị buộc tội có hành vi cư xử tồi tệ, thường xyên đe dọa và dùng vũ lực với cô bồ đã gắn bó suốt hai năm. Theo phán quyết tại tòa, tài tử Hollywood không bị tù nhưng phải lao động 16 tiếng công ích với tổ chức từ thiện Mending Kids. Ngoài ra, anh còn phải tham gia chương trình tư vấn chống bạo lực gia đình trong vòng 52 tuần.

Trước đó, Mel viết trong bản tường trình rằng, anh đã tát Oksana trong một vụ cãi vã vì bị kích động, nhưng phủ nhận đã hành hung cô. Luật sư của Mel cho biết, nam diễn viên 55 tuổi chấp nhận ra hầu tòa để không phải kéo dài vụ kiện tụng này.

Mel Gibson

Mel Gibson và Oksana ngày còn 'cơm lành canh ngọt'.

Mel và ca sĩ Oksana, 41 tuổi, cặp với nhau từ đầu năm 2009. Tháng 10 năm đó, họ có cô con gái Lucia. Sống với nhau chẳng được bao lâu, hai người đã tuyên bố chia tay. Sau đó, họ liên tục gây ầm ĩ vì liên quan tới cuộc đấu tranh giành quyền nuôi con gái và những đơn tố cáo Oksana kiện Mel vì tội bạo hành gia đình. Mel từng bị cô bồ đòi trả 15 triệu USD để giữ kín đoạn ghi âm trong điện anh mà tài tử này đã chửi thề và dọa giết cô.

Trước khi đến với Oksana, Mel đã có vợ là Robyn và 7 người con. Khi vụ bạo hành của Mel với Oksana gây xôn xao trên báo chí, Robyn tiết lộ rằng, trong thời gian sống chung với Mel, cô cũng bị chồng đánh đập và dọa bóp cổ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý