Microsoft sắp giới thiệu máy tính Surface tất cả trong 1

mesu mesu @mesu

Microsoft sắp giới thiệu máy tính Surface tất cả trong 1

Microsoft đang tiến hành thử nghiệm một loạt máy tính tất cả trong 1 Surface, và công ty hy vọng sẽ trình làng ít nhất 1 model trong một sự kiện vào tháng 10.

11/09/2016 05:19 PM
131

Ít nhất một model máy tính Surface tất cả trong 1 sẽ đến vào tháng 10.

ZDNet đưa tin, Microsoft sẽ ra mắt một thiết bị mang nhãn hiệu Surface, có tên mã Cardinal tại một sự kiện ở thành phố New York. Nguồn tin thân cận với vụ việc nói, công ty hiện đang nhắm đến một ngày cuối tháng 10 để tổ chức sự kiện.

Báo cáo trước đó cho biết, Microsoft đang nghiên cứu 3 mẫu máy tính Surface tất cả trong 1, dự định sẽ lên kệ cuối năm nay. Windows Central cũng đưa tin, Microsoft đã thử nghiệm các model 21 inch, 24 inch và 27 inch, nhưng chưa rõ liệu nhà sản xuất phần mềm này có tung ra cả 3 model với kích thước khác nhau này không.

Microsoft được cho sẽ tận dụng sự kiện này để làm mới các thiết bị Surface Book và Surface Pro với chip xử lý Kaby Lake mới nhất, nhưng công ty nhiều khả năng sẽ đợi đến năm sau mới ra mắt người kế nhiệm thực sự của Surface Book và Surface Pro.

Microsoft cũng dự định tung ra 2 bản cập nhật phần mềm quan trọng của hệ điều hành Windows 10 vào năm sau, đợt thứ nhất dự tính sẽ đến cùng với sự kiện sản phẩm mới đầu 2017.

Thu Hà theo The Verge

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý