Microsoft tung video quảng cáo Surface Pro 4 giễu cợt iPad Pro

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Microsoft tung video quảng cáo Surface Pro 4 giễu cợt iPad Pro

Trong một quảng cáo Surface Pro 4 mới đây, Microsoft tỏ rõ thái độ chế giễu dành cho iPad Pro của Apple khi cho rằng đó chỉ đơn giản chỉ là một tablet với bàn phím đơn thuần

18/08/2016 05:49 AM
96

Về iPad Pro, Apple nói rằng đó thực sự là một máy tính. Công ty khẳng định điều đó vì theo hãng iPad Pro đã làm được những việc mà các tablet bây giờ không làm được.

  Microsoft tung video quảng cáo Surface Pro 4 giễu cợt iPad Pro - Ảnh 1

Thế nhưng, với Microsoft thì mọi điều lại khác. Ông lớn trong lĩnh vực phần mềm đã chứng tỏ điều này thông qua một quảng cáo Surface Pro 4 mới nhất, nói về cuộc trò chuyện giữa Cortana trên Surface Pro 4 với Siri trên iPad Pro.

Ở đoạn đầu, Cortana đã đặt câu hỏi với Siri về iPad Pro. Ứng dụng trợ lý ảo của Apple cho biết: “Tôi chỉ có một bàn phím. Cũng giống như bạn, tôi là một máy tính”.

Cortana tiếp tục đặt câu hỏi về việc liệu iPad Pro có sức mạnh để sử dụng các công việc lớn hơn, chẳng hạn như một ứng dụng văn phòng đầy đủ mà không chỉ đơn thuần là một phiên bản ứng dụng. Trong khi bản thân Apple không đưa ra câu trả lời về vấn đề thì iPad Pro chỉ đưa ra câu trả lời rằng “Tôi sợ rằng tôi không thể trả lời câu hỏi này”.

Trước đó, cây viết Dan Ackerman của tạp chí CNET cho biết rằng với Surface Pro 4, Microsoft không thực sự ép người dùng phải trả tiền cho việc mua bàn phím mới, và theo Ackerman cho biết Microsoft thực sự là nhà đi tiên phong cho xu hướng này.

Kiến An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý