Minh Luân - Cẩm Lynh - Chúng tôi đang yêu nhau

biettuot biettuot @biettuot

Minh Luân - Cẩm Lynh - Chúng tôi đang yêu nhau

Chuyện tình của Cẩm Lynh và Minh Luân đúng kiểu phim giả tình thật: quen nhau từ phim Anh em nhà bác sĩ và nên đôi nhờ Pha lê không dễ vỡ. Sáu tháng yêu nhau đủ để họ nhận ra người kia là một nửa đích thực của mình.

11/02/2011 09:55 AM
22,977

Vừa từ Thái Lan trở về được vài giờ, Cẩm Lynh đã nhanh chóng đến điểm hẹn phỏng vấn với Minh Luân. Cô diễn viên tươi cười khi bật mí nhiều điều thú vị về anh chàng mình đã “lỡ” cảm tình, nhưng lại ngại nhận mình đang yêu.

Cẩm Lynh: Chưa từng nghĩ sẽ yêu diễn viên

Với Cẩm Lynh, Minh Luân là người thế nào?

http://dulichgiaitri.com.vn/uploads/userfiles/353X2069(2).jpg


(Cười to) Trong mắt tôi, Minh Luân không phải một diễn viên, anh ấy là một người đàn ông. Minh Luân là một người đặc biệt. Anh ấy biết lo lắng cho cuộc sống của bản thân và quan tâm đến người khác.

Nếu tôi không lầm thì Minh Luân kém bạn mấy tuổi. Khi mới quen nhau, bạn có biết điều này không?

Ban đầu tôi không hề biết Minh Luân ít tuổi hơn mình. Lần đầu gặp nhau ở phim trường Anh em nhà bác sĩ, tôi đã gọi Luân và anh và xưng em rồi. trong mắt tôi khi đó, Luân lớn lắm kìa. Tôi thấy anh chững chạc và nghĩ chắc lớn hơn mình ba bốn tuổi. Quen nhau khá lâu tôi mới biết Luân kém mình gần ba tuổi và thấy choáng. Tôi đã tránh mặt anh ấy một thời gian để suy nghĩ. Bản thân tôi là người suy nghĩ nhiều và khá cổ hủ nên chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu một anh chàng kém tuổi. Mất mấy tuần để tôi nhận ra rằng điều quan trọng là sự thật lòng và tình cảm dành cho nhau. Vấn đề này không đáng để tôi phải tránh xa người mình yêu quý. Đến giờ, trong suy nghĩ của tôi, Minh Luân vẫn lớn hơn, chững chạc hơn mình nhiều.

Trước khi về Việt Nam theo đuổi nghiệp diễn viên, chị từng đạt giải hoa hậu áo dài trong cộng đồng người Việt tại Mỹ. Vậy khi ấy, mẫu đàn ông lý tưởng của chị có chút nào giống với Minh Luân?

http://dulichgiaitri.com.vn/uploads/userfiles/353X2238(2).jpg



Hình mẫu đàn ông trong mơ của tôi trước khi không liên quan đến nghệ thuật mà là người mẫu mực, thành đạt trong kinh doanh. Đúng là trong tình cảm, không ai nói trước được điều gì.

Xin cảm ơn và chúc hai bạn luôn hạnh phúc bên nhau!

Minh Luân: Sẽ lấy vợ năm 30 tuổi

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Cẩm Lynh là đẹp nhưng hơi chảnh. Chỉ sau thời gian ngắn, tôi nhận ra cô ấy sống tình cảm, rất tử tế. Đôi khi, chỉ cần những lời hỏi thăm của nàng cũng đủ làm mình thấy ấm áp.

Vốn là người kín tiếng về chuyện riêng tư, vì sao lần này Minh Luân lại phá lệ?

Thật ra, tôi nghĩ nghệ sĩ lên báo chắc không còn chuyện gì chia sẻ thích hợp hơn chuyện công việc, nghề nghiệp, vì thế ít khi nhắc đến chuyện tình cảm. Chuyện tôi với Cẩm Lynh cũng không có gì là bí mất.  Tôi và cô ấy “phim giả tình thật” cả đoàn làm phim Pha lê không dễ vỡ đều biết, chẳng qua chúng tôi chưa từng chia sẻ công khai trên báo chí.

http://img.vctv.vn/Images/Uploaded/Share/2010/08/25/luan1.jpg


Minh Luân đang là gương mặt có nhiều fan nữ, thừa nhận đang yêu một cô gái, bạn không ngại mình sẽ làm mất lòng nhiều khán giả?

Nếu việc bạn lo ngại là thật thì tôi đành chấp nhận vậy, người ta hay nói được cái này mất cái kia mà. Trai khôn dựng vợ, gái lớn gả chồng là chuyện bình thường.

Như vậy bạn đã tính đến chuyện ra Giêng anh cưới em?

Cũng muốn lắm nhưng tôi đặt cho mình ba mục tiêu: xây nhà, mua xe và cưới vợ. Hai cái đầu đã thực hiện được, giờ chỉ còn cái thứ ba nhưng theo dự tính là phải đến năm 30 tuổi.

Nghĩa là còn gần bốn năm nữa, Cẩm Lynh có chờ được bạn không?

Đó là duyên số, tôi tin là được.

Cảm ơn Minh Luân!

Những kỷ niệm ngọt ngào

Mối quan hệ của Minh Luân và Cẩm Lynh “xẹt lửa” trong quá trình đòng phim Pha lê không dễ vỡ. Họ đặt tên cho chuyện tình gần sáu tháng của mình là: phim giả nhưng tình thật 100%.

http://www.video4viet.com/news/2010/03/12/images/9FRN1G_t304672.jpg


Valentine năm nay, Minh Luân và Cẩm Lynh đã lên kế hoạch cho chuyến du hí lãng mạn tại Thái Lan, đất nước mà hai người đều thích đến.

Chàng và nàng rất hợp gu trong việc ăn uống. Những lúc rảnh rỗi, họ lại đưa nhau đi thưởng thức món Nhật.

Kỷ niệm đáng nhớ của Minh Luân và Cẩm Lynh cũng liên quan đến món ăn, khi họ đang đóng Pha lê không dễ vỡ. Hôm đó, Lynh đang có mặt ở phim trường thì thấy đói bụng, trong khi trợ lý xin phép về sớm. Lục trong danh bạ điện thoại, cô thấy số của Minh Luân và nhắn tin vu vơ, than đói với ý định trêu chọc. Thật bất ngờ, một tiếng sau, chàng xuất hiện với một hộp cháo cá nóng hổi.

Tháng trước, nhân chuyến về Đồng Tháp có công việc, Minh Luân đưa Cẩm Lynh và bạn bè về quê chơi. Cẩm Lynh rất ân tượng với cảnh sắc, con người ở quê hương của chàng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý