Minh Tiệp chuẩn bị rước nàng về dinh

msstit msstit @msstit

Minh Tiệp chuẩn bị rước nàng về dinh

Anh chàng King Kong trong series truyền hình “Lập trình cho trái tim” sẽ kết hôn vào Chủ nhật tuần này (12/5).

09/06/2011 08:39 AM
7,352

Minh Tiệp chuẩn bị rước nàng về dinh

Nếu Tuấn Hưng là chàng ca sĩ đào hoa nhất nhì làng nhạc thì Minh Tiệp được coi chàng Don Juan của làng điện ảnh Việt. Trước đây, khi còn bận rộn với các hoạt động trong làng nghệ thuật, Minh Tiệp từng bị đồn thổi chuyện "phim giả, tình thật" cùng hàng loạt cô đào xinh đẹp như Vi Cầm, Jennifer Phạm, Minh Hà, Quỳnh Nga... Tuy nhiên, trong một lần trò chuyện cùng báo chí, Minh Tiệp tiết lộ, anh chưa từng yêu bất cứ người bạn diễn nào ngoài cô gái Trung Quốc Can Đình Đình. Bất chấp nhiều thông tin trái chiều cho rằng Minh Tiệp và Đình Đình "cặp kè" cũng chỉ để PR cho bộ phim cùng đóng, anh khẳng định mình thật sự có tình cảm với nữ diễn viên Hoa ngữ này.

Trước đây, Minh Tiệp từng không ít lần chia sẻ về mẫu người phụ nữ mơ ước của mình. Anh thẳng thắn nhận xét mình là người đàn ông hơi phong kiến nên luôn mong muốn có được người phụ nữ thật sự "đảm việc nhà": "Tôi muốn một người vợ bình thường không liên quan đến nghệ thuật, một người vợ đúng nghĩa, một người mẹ của những đứa con, một phụ nữ biết vào bếp chăm lo cho gia đình. Tôi hơi phong kiến khi không muốn một người vợ quá hiện đại. Tôi không cần người ấy thu nhập cao, giao tiếp rộng hay quá thành đạt."

Minh Tiệp chuẩn bị rước nàng về dinh

Minh Tiệp chuẩn bị rước nàng về dinh

Minh Tiệp đã song hành cùng Lê Thu Huyền Trang trong nhiều hoạt động giải trí, từ thiện khiến người hâm mộ tự hỏi liệu họ có phải là một cặp?

Hồi đầu năm 2011, dư luận lại một lần nữa rộ lên thông tin Minh Tiệp đang hẹn hò cùng Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - Lê Thu Huyền Trang khi họ liên tiếp xuất hiện cùng nhau trong nhiều hoạt động giải trí và từ thiện. Ở thời điểm đó, Trang vừa ký hợp đồng trở thành "gà" độc quyền cho công ty quản lý của Minh Tiệp.

Theo giới thạo tin, Minh Tiệp sẽ kết hôn vào ngày 12/5 tới tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình với một cô gái không hoạt động trong làng giải trí. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng tiết lộ bà xã tương lai của Minh Tiệp từng tham gia một cuộc thi Hoa hậu. Sự trùng lặp ở một vài thông tin khiến dư luận lại dấy lên sự tò mò, họ đang tự hỏi nhau liệu đó có phải vợ chàng King Kong chính là chân dài Lê Thu Huyền Trang không?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý