Minh Vương M4U bất ngờ trở lại

biettuot biettuot @biettuot

Minh Vương M4U bất ngờ trở lại

Kể từ sau hit Nhớ em, Minh Vương hầu như hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Những ngày qua, một đoạn trailer MV của anh chàng được tung lên mạng với tựa đề “Nỗi nhớ mang tên em”.

28/07/2011 08:51 AM
10,130

Minh Vương M4U bất ngờ trở lại

- "Nhớ em" đã có những thành công nhất định. Nhưng hơn nửa năm trôi qua, anh đột ngột mất tích?

- Thực ra, Nhớ em chỉ là một ca khúc lẻ Vương đầu tư để thỏa đam mê chứ không có hoạch định gì trong kế hoạch âm nhạc năm nay. Tuy nhiên, sự thành công của nó khiến Vương phải thay đổi suy nghĩ. Trong thời gian qua, Vương bận hoàn thành chương trình học để tốt nghiệp cũng như giải quyết những kế hoạch âm nhạc của các ca sĩ đã đặt hàng trước đó.

- Sau "Nhớ em", có nhiều ca sĩ tìm đến bạn?

-Chuyên môn chính của Vương vẫn là sản xuất các sản phẩm âm nhạc và luôn mong muốn trở thành một nhà sản xuất của dòng nhạc giải trí. Ca hát chỉ là niềm đam mê, nhưng Vương luôn nghiêm túc chứ không nghĩ dạo chơi. Một sản phẩm một khi đã tạo ra, nó mang có tinh thần người sản xuất và ca sĩ nữa. Không thể phủ nhận là từ sau Nhớ em, nhiều ca sĩ trẻ tìm đến Vương nhiều hơn. Điều đó làm cho Vương cảm thấy phần nào sản phẩm của mình làm ra được ghi nhận.

- Các sản phẩm solo có chiều hướng xuất xưởng nhiều hơn các sản phẩm chung của nhóm M4U. Liệu đây có phải là dấu hiệu cho sự tan rã của M4U ?

- M4U được thành lập từ niềm đam mê âm nhạc của mỗi thành viên. Nhóm rất vui vì từ chỗ không có gì, M4U cho đến hôm nay luôn được khán giả trẻ đón nhận. Tuy nhiên, Vpop đang rơi vào tình trạng bão hòa, cũng như mỗi thành viên trong nhóm bây giờ đều trưởng thành và có định hướng cho mình con đường riêng. Chính vì thế, M4U tạm thời sẽ vẫn hoạt động nhưng để ra sản phẩm nhiều như trước thì có lẽ khó. Tuy nhiên, gần đây nhất nhóm có tham gia vào một ca khúc trong album mới nhất của chị Mỹ Linh - Tóc Ngắn Acoustic - Một ngày.

Minh Vương M4U bất ngờ trở lại

- Anh đánh giá thế nào về sự kết hợp này ?

- M4U rất vinh dự khi góp phần nhỏ vào album này. Được song ca cùng đàn chị trong một sản phẩm đẳng cấp và có sự đầu tư cao là điều Vương cảm thấy vui nhất. Đặc biệt, khi làm việc cùng ê-kip của chị Mỹ Linh và anh Anh Quân, Vương học được ở họ rất nhiều điều: sự chuyên nghiệp, niềm đam mê cũng như cách truyền cảm hứng cho người nghe. Đó là một chặng đường dài mà Vương cần phải học tập.

- Trở về với single “Nỗi nhớ mang tên em”, anh có thể nói gì về sản phẩm này ?

- Nó sẽ không “chơi” như Nhớ em nữa mà nằm trong một kế hoạch âm nhạc dài hạn của Vương. Sau single này, Vương sẽ cho ra mắt một mini album với các sáng tác của những người bạn - đặc biệt là Huy Vũ, người em rất thân. Ca khúc cuối cùng trong series Nhớ sẽ ra mắt với khán giả. Đây cũng chính là món quà tốt nghiệp Vương muốn dành cho gia đình, thầy cô, bạn bè, người thân và những khán giả đã luôn ủng hộ Vương trong thời gian qua. Hơn hết, nó là ca khúc được viết cho một người đặc biệt, nhưng cho phép Vương giữ kín nhé.

Minh Vương M4U bất ngờ trở lại

Minh Vương M4U bất ngờ trở lại

Minh Vương M4U bất ngờ trở lại

Minh Vương M4U bất ngờ trở lại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý