"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun xác nhận mang thai con thứ 2

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun xác nhận mang thai con thứ 2

Nữ diễn viên Jun Ji Hyun đã mang thai được hơn 2 tháng, cô chia sẻ tin vui này với người hâm mộ thông qua công ty quản lý.

26/06/2017 03:27 PM
2,234

Nữ diễn viên Jun Ji Hyun đã mang thai được hơn 2 tháng, cô chia sẻ tin vui này với người hâm mộ thông qua công ty quản lý.

Jun Ji Hyun là một trong số ít những người đẹp xứ Hàn đang ở trên đỉnh cao danh vọng mà vẫn có được một gia đình hạnh phúc trọn vẹn.

"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun xác nhận mang thai con thứ 2 - Ảnh 1Phóng to

Nữ diễn viên vừa thông báo với khán giả tin vui của gia đình mình, cô cho biết mình đã mang thai bé thứ 2 được 10 tuần và đang dành sự chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của hai mẹ con.

Jun Ji Hyun kết hôn với doanh nhân Choi Joon Hyuk tháng 4/2012. Họ vừa đón con trai đầu lòng vào tháng 2/2016. được biết, cả hai bạn từ thời thơ ấu trước khi chính thức hẹn hò và làm đám cưới.

Chồng nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" là quản lý một chi nhánh ngân hàng, anh sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 40 tỷ won (tương đương 35,2 triệu USD).

"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun xác nhận mang thai con thứ 2 - Ảnh 2Phóng to

Jun Ji Hyun và chồng.

Gia đình Choi Joon Hyuk cũng nổi tiếng giàu có tại Hàn Quốc. Cha anh là giám đốc điều hành công ty quản lý tài sản lớn nhất nước. Mẹ anh - bà Lee Jung Woo - là nhà thiết kế thời trang danh tiếng.

Không giống như nhiều người đẹp khác, dần rút lui khỏi showbiz để chăm sóc gia đình hoặc sự nổi tiếng đi xuống rõ rệt sau khi kết hôn. Jun Ji Hyun vẫn là cái tên cực hot đối với mỗi dự án nghệ thuật, và hoàn toàn hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Chọn kịch bản kỹ lưỡng hơn và chỉ xuất hiện trong những tác phẩm có tiềm năng, bản thân Jun Ji Hyun đã là sự bảo chứng không nhỏ đối với tác phẩm đó. Chính vì vậy, dù nữ diễn viên có vắng bóng một khoảng thời gian, danh tiếng của cô vẫn không hề giảm sút.

"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun xác nhận mang thai con thứ 2 - Ảnh 3Phóng to

Jun Ji Hyun trong thời gian mang bầu con trai đầu lòng.

Thậm chí đã gần 40 và ngày càng có nhiều thế hệ mỹ nhân trẻ trung hơn nhưng nhan sắc của “mợ chảnh” vẫn không hề sụt giảm mà ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn.

Sau "Huyền thoại biển xanh" đóng cặp cùng Lee Min Ho, Jun Ji Hyun tận hưởng thời gian nghỉ ngơi và cho biết trước mắt không hề nhận thêm dự án nào nữa. Với tin tức mang thai này, có lẽ người hâm mộ sẽ còn phải đợi thêm một thời gian trước khi lại được thấy Jun Ji Hyun trở lại với diễn xuất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý