Một phụ nữ chết bất thường, nhiều người bao vây bệnh viện

remember1 remember1 @remember1

Một phụ nữ chết bất thường, nhiều người bao vây bệnh viện

Cho rằng sự tắc trách của các y bác sĩ dẫn khiến bệnh nhân tử vong, người nhà đã vây kín bệnh viện ở Thừa Thiên Huế yêu cầu giải thích rõ nguyên nhân.

12/08/2016 11:21 AM
535

Chiều 6/8, bệnh nhân Phạm Thị Chi (31 tuổi, trú ở xã Phong Sơn, Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) tử vong bất thường sau 3 ngày nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Người nhà bệnh nhân tập trung trước cổng bệnh viện. Ảnh: Đ.H

Theo người nhà nạn nhân, sau khi được chẩn đoán bị đau vai tại Trạm y tế xã Phong Sơn, chị Chi nhập viện Đa khoa Thị xã Hương Trà vào chiều 4/8 để điều trị.

Đến sáng 6/8, bệnh nhân cảm thấy đau ở cổ, mệt mỏi nên được bác sĩ tiêm và cho uống 2 viên thuốc. Tuy nhiên, chiều cùng ngày, người nhà phát hiện bệnh nhân trong tình trạng tím tái và tiểu tiện trong quần. Gia đình lập tức thông báo cho bác sĩ trực, bệnh viện sau đó tiến hành cấp cứu nhưng bệnh nhân không qua khỏi.

Bức xúc vì cho rằng bệnh viện tắc trách, người nhà nạn nhân đã tập trung rất đông trước cổng với mong muốn có được câu trả lời về nguyên nhân cái chết của chị Chi.

"Gia đình chúng tôi nghi ngờ về nguyên nhân tử vong của Chi và cần lãnh đạo bệnh viện giải thích rõ. Chỉ vì nhập viện điều trị một căn bệnh thông thường là đau vai gáy mà Chi đột ngột qua đời thì oan ức lắm", người nhà bệnh nhân cho hay.

Gia đình mong muốn bệnh viện cung cấp bản sao hồ sơ bệnh án của chị Chi nhưng nhận được câu trả lời là "bệnh án đã niêm phong nên không thể cung cấp".

"Chúng tôi chỉ để cơ quan chức năng tiến hành mổ pháp y khi nhận được bản sao bệnh án của chị trong thời gian nằm tại bệnh viện đa khoa Thị xã Hương Trà", người thân nạn nhân cho biết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý