Moto Z Force Droid qua mặt iPhone trong Bảng xếp hạng DxOMark

sakura1 sakura1 @sakura1

Moto Z Force Droid qua mặt iPhone trong Bảng xếp hạng DxOMark

Một tin vui cho Motorola/Lenovo khi sản phẩm Moto Z Force Droid đã bất ngờ leo lên Top 2 về những điện thoại chụp ảnh tốt nhất hiện nay, chỉ sau HTC 10 và Galaxy S7.

21/07/2016 07:19 AM
149

Với điểm số đạt được 87 mà DxOMark, trang web chuyên đưa ra những đánh giá camera trên smartphone, Moto Z Force Droid đã vượt mặt mọi iPhone về khả năng chụp ảnh.

Mặc dù Motorola quảng bá rất nhiều tính năng hiện đại trên máy ảnh Moto Z Force Droid, nhưng xếp ở vị trí top 2 từ DxOMark có thể xem là bất ngờ dành cho hãng sản xuất đã thuộc về Lenovo.

  Moto Z Force Droid qua mặt iPhone trong Bảng xếp hạng DxOMark - Ảnh 1

Những điểm giúp cho máy ảnh Moto Z Force Droid đạt kết quả cao bao gồm cảm biến độ phân giải 21 MP, tính năng tự động lấy nét theo pha, lấy nét laser, chống rung quang học và cảm biến Deep Trench Isolation (DTI). Tất nhiên, đó là những tính năng trên máy, nhưng DxOMark nói rằng các kết quả thực tế đã chứng minh rằng chất lượng ảnh chụp từ Moto Z Force Droid là rất tuyệt vời.

Khi nói đến chụp ảnh tĩnh, Moto Z Force Droid được báo cáo thực hiện rất tốt. Không chỉ chụp ngoài trời với điều kiện đủ sáng cho chất lượng tuyệt vời mà máy cũng có thể chụp ở độ tương phản cao, trong khi chế độ HDR đủ đáp ứng các yêu cầu khắt khe từ người dùng. Ở môi trường trong nhà và thiếu sáng, mặc dù có độ nhiễu trong chi tiết bức ảnh, nhưng không phải đến mức quá khủng khiếp.

  Moto Z Force Droid qua mặt iPhone trong Bảng xếp hạng DxOMark - Ảnh 2

Trong khi hầu hết các nhiệm vụ chụp ảnh tĩnh đều được Moto Z Force Droid hoàn thành xuất sắc thì khả năng quay phim cũng được đánh giá tốt, bao gồm các yếu tố tiếp xúc, bảo toàn chi tiết, cân bằng trắng và tự động lấy nét. Tất nhiên có những yếu điểm khi máy quay phim ở điều kiện thiếu sáng và độ trễ nhỏ khi tự động lấy nét, nhưng thiệt hại mang lại cho chất lượng không phải là quá cao.

Đánh giá từ DxOMark cho biết Moto Z Force Droid đạt số điểm 87 về chụp ảnh tĩnh, và 86 khi quay phim, cho tổng số điểm là 87.

Kiến An

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý