Mr. Đàm 'đấu khẩu' với Quang Dũng, Quốc Trung

biettuot biettuot @biettuot

Mr. Đàm 'đấu khẩu' với Quang Dũng, Quốc Trung

chủ nhân của music video ‘dạ khúc cho tình nhân’ cho rằng nhận xét của hai vị biên tập giải thưởng video âm nhạc việt (vmvc) không hợp lý, còn cảm tính. nguyễn quang dũng và quốc trung khẳng định họ đều có chính kiến riêng.

12/11/2011 01:40 PM
1,144

Mr. Đàm 'đấu khẩu' với Quang Dũng, Quốc Trung

Chủ nhân của music video ‘Dạ khúc cho tình nhân’ cho rằng nhận xét của hai vị biên tập Giải thưởng video âm nhạc Việt (VMVC) không hợp lý, còn cảm tính. Nguyễn Quang Dũng và Quốc Trung khẳng định họ đều có chính kiến riêng.
> 'Rắc rối' bị chê vẫn xếp cao ở giải Video Âm nhạc Việt/ Ngô Thanh Vân bán nude trong clip của Mr. Đàm

Tuy MV "Dạ khúc cho tình nhân" của Đàm Vĩnh Hưng đang dẫn đầu một trong hai bảng xếp hạng 5 MV (music video) được yêu thích nhất trong tuần đầu tiên, nhưng chính người biên tập âm nhạc của bảng này là nhạc sĩ Quốc Trung lại phát biểu: “Tôi không thích gu âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng”. Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (người phụ trách bảng còn lại) nhận xét vui rằng, MV của Đàm Vĩnh Hưng “giống như món cá hồi trộn với sầu riêng và… tổ yến”.

Chủ nhân của music video ‘Dạ khúc cho tình nhân’ cho rằng nhận xét của Quang Dũng và Quốc Trung không hợp lý, mang vẻ cảm tính. Ảnh: K.V.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng nhận xét của Quang Dũng và Quốc Trung về music video ‘Dạ khúc cho tình nhân’ không hợp lý. Ảnh: K.V.

Trong chương trình giao lưu với khán giả của VMVC, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự không đồng tình với nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Theo anh, hai vị biên tập của giải thưởng đã không công bằng khi không cảm nhận được nỗ lực của anh và êkíp thực hiện MV. Đây là MV mà anh đã dành rất nhiều công sức cũng như tâm huyết để thực hiện.

Anh nói: “Tôi nghĩ những lời nhận xét của cả hai vị khách mời này dành cho MV của tôi nghe rất khó chịu, đó không phải là những lời nhận xét 'đúng nghĩa'. Nhất là đạo diễn Quang Dũng, lâu nay tôi vẫn luôn đánh giá cao những lời dí dỏm của anh ấy, nhưng lần này thì đạo diễn Quang Dũng đã thật sự thất bại khi tìm kiếm chữ 'duyên' trong những lời nhận xét của mình".

Nam ca sĩ cho rằng Quang Dũng coi "tiền bối mình" là đạo diễn Phạm Hoài Nam và Đàm Vĩnh Hưng không làm ra trò trống gì mới nhận xét bài hát và nội dung MV không liên quan nhau. “Theo tôi, ở Việt Nam thật khó để tìm ra một êkíp làm những công việc mà Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Quốc Trung đang làm, để có tiếng nói nhất định khiến tất cả mọi người phải tâm phục khẩu phục", nam ca sĩ bức xúc.

Trước bức xúc của Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Quốc Trung lên tiếng: “Tôi nghĩ chính Đàm Vĩnh Hưng đang không công bằng với tôi, bởi vì tôi có thể nói những điều tôi thích và không thích. Tôi có thể thích và không thích nhưng tôi tôn trọng những hoạt động của Mr. Đàm hay mọi người khác. Điều người ta nói ra chỉ là quan điểm riêng của mỗi người, anh ấy có quyền được nói và tôi cũng vậy”.

Hình ảnh trong MV “Dạ khúc cho tình nhân”. Ảnh: K.V.

Hình ảnh trong MV “Dạ khúc cho tình nhân” của Mr. Đàm. Nội dung video clip kể về một chuyện tình tay ba giữa chàng ca sĩ (Đàm Vĩnh Hưng), nàng nghệ sĩ violon (Ngô Thanh Vân) và chàng nhạc trưởng (Quách Ngọc Ngoan). Ngô Thanh Vân đang yêu Đàm Vĩnh Hưng, nhưng Quách Ngọc Ngoan xen vào và lôi kéo chàng ca sĩ đi theo mối tình đồng tính. Ảnh: K.V.

Theo Quốc Trung, nhận xét của anh không áp đặt, bởi âm nhạc Việt Nam bao gồm nhiều thể loại, màu sắc khác nhau. Anh cho rằng những lời mình nói không thể làm bớt fan hay giảm uy tín của Đàm Vĩnh Hưng.

Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phát biểu: “Tôi rất chia sẻ với bức xúc của Đàm Vĩnh Hưng. Ai từng xem phim của tôi thì thấy, trong đó có rất nhiều thứ. Giới chuyên môn, phê bình vẫn hay bảo phim của tôi giống một nồi lẩu. Thật ra, tôi làm điều gì thường là vì thích và tôi biết khán giả mà mình nhắm đến thích điều mà tôi đang làm. Dĩ nhiên, khi bị ai đó chê, mình cũng buồn và cảm thấy ức, nhưng sau đó mình vẫn làm cái mà mình muốn”.

Mặc dù mới qua tuần xếp hạng đầu tiên, Giải thưởng Video âm nhạc Việt tạo ra nhiều sự tranh cãi trên cộng đồng mạng, giữa ban tổ chức và ca sĩ tham gia. Bài hát Rắc rối của Karik, hiện đứng thứ hai trong bảng do Nguyễn Quang Dũng phụ trách, nhận được nhiều khen chê trái chiều từ dư luận. Bản thân tác giả và người biên tập âm nhạc cũng đoán trước MV này sẽ gây phản ứng, nhưng vẫn kiên quyết bảo vệ sự tham gia của bản rap này vào VMVC.

* MV "Dạ khúc cho tình nhân" của Đàm Vĩnh Hưng

Hoàng Dung


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý