Mr Đàm ngắn mặt vì bị Lê Hoàng chê tơi tả

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mr Đàm ngắn mặt vì bị Lê Hoàng chê tơi tả

Có thể Lê Hoàng đang lựa chọn cách chấm điểm khắt khe để gây shock, hoặc có thể ông ấy đang làm đúng yêu cầu của ban tổ chức là cần một vị giám khảo gây sóng gió trong lòng công chúng chăng?, Mr Đàm bức xúc nói sau khi ăn hai điểm 8 oan nghiệt của Lê Hoàng.

28/11/2011 09:00 AM
33,198

Đầu tư rất công phu cho những phần trình diễn của mình, song cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư chưa bao giờ nhận được số điểm tuyệt đối từ giám khảo Lê Hoàng. Trong đêm thi bán kết này cũng vậy, cặp "người cao tuổi" lại tiếp tục bị đạo diễn Gái nhảy chê tơi tả vì phần minh họa "nàng bạch tuyết và 7 chú lùn" huy động cả phường người tham gia, nhưng lại không liên quan đến nội dung ca khúc Nửa vầng trăng.


"Trong nghệ thuật, nhất là điện ảnh, chúng tôi sợ nhất là sự minh họa. chẳng hạn như mình hát đến trăng thì có trăng, hát đến củ khoai thì có củ khoai. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta có thể làm cái gì đó mà hoàn toàn không ăn nhập. Nói thực là tiết mục của các bạn dàn dựng rất công phu, nhưng tôi có cảm giác là nó không ăn nhập gì với nội dung bài hát. Giọng hát phải phục vụ cho âm nhạc, nhưng ở đây tôi có cảm giác là các bạn đang làm ngược lại. Tôi biết bài hát này đã được biến đổi để phù hợp với giọng hát của Kim Thư nên bài hát không còn giữ được cái hồn của nó nữa", Lê Hoàng nhận xét về phần trình diễn đầu tiên của Mr Đàm và Kim Thư.


Mr Đàm ngắn mặt vì bị đạo diễn Lê Hoàng chê tơi tả

Trở vào hậu trường sau khi nhận điểm 8 của đạo diễn Lê Hoàng, Mr Đàm tỏ vẻ không mấy hài lòng. Khi thấy Kim Thư hoàn thành xong những hình vẽ ấn tượng dọc bả vai, "quý ông hàng hiệu" cũng quyết định viết tên đạo diễn Lê Hoàng lên cánh tay phải bởi theo nam ca sĩ Nửa vầng trăng, thì đây chính là cách tốt nhất để anh có thể bày tỏ sự "ngưỡng mộ" với đạo diễn Lê Hoàng.


Mr Đàm khoe hình vẽ đầy ẩn ý trên cánh tay phải

Mặc dù không phải lắng nghe thêm những ý kiến nhận xét "dìm hàng" của đạo diễn họ Lê, nhưng phần trình diễn đậm chất rock của Mr Đàm và Kim Thư ở phần hai của chương trình vẫn không thể vượt qua được ngưỡng điểm 8. Khi MC Thanh Ngọc hỏi về ý nghĩa của hình vẽ trái tim có mũi tên xuyên qua bên cạnh dòng chữ Lê Hoàng, Mr Đàm khiến khán giả phì cười khi nghiến răng nói lời yêu với Lê Hoàng: "Rất là yêu, yêu lắm đó nha".


Mr Đàm và Kim Thư hết mình với ca khúc mang đậm phong cách rock Tình phai

Nổi tiếng với những phát ngôn gây shock nên trong đêm thi trước, Mr Đàm khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu khi thể hiện thái độ "thấy ghét" với đạo diễn Lê Hoàng ngay trên sóng truyền hình khi nhận được điểm 8 từ vị đạo diễn này cho phần biểu diễn nhạc kịch bị chê rườm rà không mấy ấn tượng. Trả lời phỏng vấn Xzone, Mr Đàm khẳng định câu nói "điểm 8 thấy mà ghét" chỉ là lời nói vui để chọc cười khán giả, chứ không hề có ý gì khác bởi anh tin rằng, đạo diễn Lê Hoàng làm gì cũng có lý do của mình.

Tuy nhiên, khi được hỏi về cách nhận xét và cho điểm của đạo diễn Lê Hoàng, Mr Đàm lại không giấu nổi nỗi bức xúc: "Khi hát nhạc kịch, Kim Thư phải chuyển giọng gió nên rất khó hát. Đó là thử thách rất lớn và ai cũng bất ngờ với phần trình diễn của cô ấy, nhưng Lê Hoàng thì không. Ông ấy lại đi so sánh Kim Thư với một ngôi sao ca nhạc thành danh. Sự so sánh ấy khập khiễng đến mức một đứa trẻ lên ba cũng nhận ra. Có thể Lê Hoàng đang lựa chọn cách đó để gây shock hoặc có thể ông ấy đang làm đúng yêu cầu của ban tổ chức là cần một vị giám khảo gây sóng gió trong lòng công chúng?".
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý