Mr Vietnam Lê Khôi Nguyên và người đẹp tình tứ nơi rừng hoa

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mr Vietnam Lê Khôi Nguyên và người đẹp tình tứ nơi rừng hoa

Giải thưởng lớn tại cuộc thi Mr Vietnam khiến Lê Khôi Nguyên trở thành niềm tự hào cho người dân tỉnh Đồng Tháp. Đó cũng là lý do giúp chàng trai 21 tuổi được mời đảm nhận vai trò đại diện hình ảnh của Lễ hội xuân Cao Lãnh tổ chức ở quê anh Tết này. Nam vương vừa cùng cô bạn gái về thăm quê và có những hình ảnh đẹp nơi sắp diễn ra lễ hội.

27/01/2011 08:58 AM
5,089

Quý ông Việt Nam 2010 chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất tự hào khi được trao vinh dự này. Tôi mong muốn thông qua hội hoa xuân có thể giới thiệu đến du khách gần xa về quê hương Đồng Tháp, vùng đất có thiên nhiên tươi đẹp, thanh bình và con người bình dị, mến khách".

Lê Khôi Nguyên từng đoạt giải Đồng cuộc thi Siêu mẫu 2010, nhưng chiến thắng tại cuộc thi Mister Vietnam mới là cột mốc giúp anh trở thành tên tuổi mới của làng showbiz. Giải thưởng này không chỉ giúp Khôi Nguyên có cơ hội đại diện cho Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Mr World 2011 tại Philippines mà còn giúp anh nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, biểu diễn thời trang lẫn các vai diễn trong phim truyền hình.

Lê Khôi Nguyên tự hào khi được cùng người dân Đồng Tháp quảng bá hình ảnh quê nhà qua lễ hội xuân.

Trong vai trò đại sứ hình ảnh của "Hội xuân Tân Mão thành phố Cao Lãnh" diễn ra từ ngày 2 đến 6/2 (tức từ ngày 30 đến mùng 4 tết nguyên đán), Lê Khôi Nguyên sẽ đồng hành ở các hoạt động chính của lễ hội. Đồng thời, anh sẽ tích cực tham gia các hoạt động quảng bá trước khi lễ hội chính thức mở cửa, để thu hút đông đảo khách thập phương tham quan. Gần 2 tuần trước khi lễ hội diễn ra, Khôi Nguyên đã rủ rê một người bạn gái của mình từ Sài Gòn về tham quan và nhìn ngắm không khí tất bật mà mọi người đang chuẩn bị cho lễ hội.

Hội xuân Cao Lãnh năm nay mang chủ đề Hội ngộ trên đất sen hồng, gồm nhiều hoạt động văn hóa như các cuộc thi, triển lãm và biểu diễn mang đậm không khí Tết. Bên cạnh việc trưng bày, triển lãm những loài hoa đẹp của cả nước, khuôn viên công viên Văn Miếu (Cao Lãnh), nơi diễn ra lễ hội, sẽ được thắp sáng bởi sắc màu rực rỡ của hoa đăng, sinh vật cảnh và được trang hoàng với nét văn hóa 3 miền.

Ngoài ra, du khách còn được tham quan các mô hình, tiểu cảnh về Khuê Văn Các, Tháp Rùa, ruộng bậc thang, Tháp Chàm, nhà sàn Tây Nguyên, chợ nổi Tây Nam Bộ... Trong suốt thời gian lễ hội, các màn biểu diễn lân sư rồng, ca múa nhạc dân tộc thường xuyên diễn ra. Ngoài ra, lễ hội còn có nhiều hoạt động triển lãm cây cảnh, bonsai, trà đạo, biểu diễn thả diều, ẩm thực 3 miền. Cuộc thi mèo đẹp chào đón năm mới Tân Mão cũng hứa hẹn mang đến thú vị cho người xem.

Khôi Nguyên và người đẹp tình tứ giữa rừng hoa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý