Muốn đàn ông đổ gục dưới chân, phụ nữ chỉ cần nhớ điều này

sakura1 sakura1 @sakura1

Muốn đàn ông đổ gục dưới chân, phụ nữ chỉ cần nhớ điều này

Những biểu cảm, hành động nhỏ bé của phụ nữ đôi khi lại khiến chàng say như bị bỏ bùa.

01/09/2016 11:51 AM
15,489

1. Ở những giây phút mệt mỏi và yếu mềm, bạn ôm chàng, nhẹ nhàng xoa lưng, dịu dàng vuốt tóc. Các cô gái có thể nghĩ rằng ôm nhau thì có điều gì mà đặc biệt? Nhưng phái mạnh lại rất yêu những sự gần gũi có cảm giác chở che và khoan dung đó.

2. Khi bạn một phút hờn dỗi rồi lại một phút vui tươi (dĩ nhiên là thỉnh thoảng mới “chợt nắng chợt mưa” mà thôi).

3. Con gái biết đâu là giới hạn mới đáng yêu, con gái biết cách từ chối mới đáng yêu.

4. Không ngại thể hiện tính cách chân thật nhất của mình trước mặt người khác giới, không cố ra vẻ, làm màu, thực ra cũng rất đáng yêu.

5. Những cô gái không có bạn trai đều rất đáng yêu, vì họ đáng thương không được ai yêu.

6. Những cô nàng mù đường!! Hỏi cô ấy đang ở đâu, cô ấy nói cô ấy đang ở dưới một đám mây có hình giống con thỏ.

7. Một cô gái ngủ say sưa trên xe buýt, trên ô tô hay trong rạp chiếu phim dựa đầu vào vai người đàn ông sẽ thật sự ngoan hiền và xinh đẹp. Khi nhìn thấy bạn ngủ, người đàn ông cảm giác bạn như một con mèo con cần che chở, vỗ về. Đó cũng là lúc mà bạn trở nên đáng yêu và vô cùng dễ thương.

8. Bạn ăn uống một cách thích thú một món ăn nào sẽ khiến người đàn ông phải ngước nhìn. Điệu bộ ăn, cách liếm ngón tay xinh xinh, hoặc cách cầm thìa, dĩa của bạn sẽ khiến người đàn ông ngồi cạnh không cưỡng lại nổi. Đó cũng chính là bạn đẹp và hồn nhiên nhất trong mắt người đàn ông.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

9. Nấu ăn là nhiệm vụ của người phụ nữ, và trong những lúc xào nấu, sơ chế, đảo thức ăn, hình ảnh bạn hiện lên thật khéo léo và đảm đang. Đó cũng chính là lúc bạn trở nên quyến rũ và đáng yêu trong mắt nam giới. Đàn ông luôn thích nhìn phụ nữ nấu ăn bởi họ muốn có một người vợ đảm đang và khéo léo.

10. Buổi chiều tôi đi chơi bóng, cởi áo khoác ngoài đưa cho bạn ấy, bạn ấy đứng bên rìa sân, nhận lấy áo, tự nhiên mà gấp nó lại gọn gàng sau đó ôm trước ngực, rồi mỉm cười đứng đó cổ vũ cho tôi.

11. Hẹn hò mà tôi lại đến muộn, cứ nghĩ em ấy sẽ giận, không ngờ em ấy thấy tôi chỉ bĩu môi rồi lườm tôi một cái, sau đó dang hai tay ra: “Ôm!”

12. Một nụ cười sáng bừng và một câu chào hỏi không toan tính sẽ là gây được ấn tượng tốt, cũng sẽ khiến người đối diện có cảm tình với bạn. Nụ cười quan trọng hơn bất kì thứ gì khác, một người thích cười sẽ cảm thấy thế giới đâu đâu cũng là niềm vui.

13. Lúc vừa tỉnh dậy, vẫn còn mơ màng, đầu tóc không được gọn gàng lắm, cô ấy đưa tay dụi dụi mắt giống như con mèo con vậy đó. Đáng yêu vô cùng luôn.

14. Không có cô gái nào không đáng yêu cả, chẳng qua bình thường chỉ ở trước mặt những người thân thuộc, cô ấy mới bộc lộ hết sự đáng yêu của mình. Vậy nên, có thể cảm nhận được sự đáng yêu của cô ấy, đó là bạn may mắn.

15. Khi những món đồ con gái xinh xinh của bạn, từ đồ trang điểm đến những vật trang trí, tạo thành một tổng thế đáng yêu và ấm cúng trong căn nhà của 2 người. Có thể không nói ra, thậm chí tỏ vẻ “con gái thật phiền toái”, nhưng từ tận đáy lòng, chàng thích những sự thay đổi đó.

16. Một cô nàng trong bộ đồ thể thao khỏe khoắn tập thể dục hay chạy bộ có sức hấp dẫn nam giới kỳ lạ. Đơn giản vì nó cho thấy bạn khỏe mạnh, chăm chỉ luyện tập thể thao và không ngừng rèn luyện cở thể. Đàn ông thích những cô nàng khỏe mạnh, tràn đầy sức sống chứ không thích những cô èo ọt, yếu đuối. Do đó, hãy chịu khó luyện tập để có sức hấp dẫn nhé.

17. Các bạn cứ nói con gái phải xinh mới được công nhận là đáng yêu, đâu phải ai cũng nghĩ vậy đâu. Con gái chỉ cần tốt bụng và luôn biết cố gắng nỗ lực, tự thân đã toát ra vẻ đáng yêu rồi.

>> Đàn ông có 9 điều này chỉ mang lại cho phụ nữ nước mắt và đau khổ

Xem thêm

  • Đàn ông có 9 điều này chỉ mang lại cho phụ nữ nước mắt và đau khổĐàn ông có 9 điều này chỉ mang lại cho phụ nữ nước mắt và đau khổ
  • 8 kiểu phụ nữ có sức hút mãnh liệt khiến cánh mày râu “xin chết”8 kiểu phụ nữ có sức hút mãnh liệt khiến cánh mày râu “xin chết”
  • Phụ nữ dễ ngoại tình chắc chắn có những đặc điểm nàyPhụ nữ dễ ngoại tình chắc chắn có những đặc điểm này
  • Phụ nữ tuyệt đối đừng tin lý do này của đàn ông khi họ ngoại tìnhPhụ nữ tuyệt đối đừng tin lý do này của đàn ông khi họ ngoại tình
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý