Muốn đàn ông không ngoại tình rất khó mà lại rất dễ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Muốn đàn ông không ngoại tình rất khó mà lại rất dễ

Suy cho cùng, người phụ nữ muốn trói buộc người chồng bên cạnh mình là cả một nghệ thuật: bằng cả cái tâm, cái tình và cái mẹo.

16/06/2017 12:45 AM
2,046

Suy cho cùng, người phụ nữ muốn trói buộc người chồng bên cạnh mình là cả một nghệ thuật: bằng cả cái tâm, cái tình và cái mẹo.

Bài viết này của tôi nhằm mục đích chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống của tôi, mọi góp ý từ mọi người tôi xin ghi nhận.

Vợ chồng là sự gắn kết giữa hai người xa lạ có tình cảm với nhau. Vậy cái mấu chốt là cần giữ được là thứ tình cảm đó. Ngoài gia đình còn công việc, các mối quan hệ bên lề, sự lo toan... phụ nữ phải chu toàn và kiểm soát được tất cả điều đó thì mới mong nắm được đầu chuôi. Vậy để giữ lửa hay nói cách khác giữ hạnh phúc cần gì?

Thứ nhất, làm hài lòng chồng và gia đình anh ta.

Bạn lấy được lòng anh ta tức là bạn đã thuần được con "thú dữ" đó rồi. Cái quan trọng là bạn yêu anh ta thì nghiễm nhiên bạn phải biết quan tâm đến gia đình anh ta. Đó là sự khôn ngoan nhất thiết. Hãy xem họ như ruột thịt thì sẽ loại bỏ được tư tưởng "ao nước lã".

Thử nghĩ đi, đến ngày nào đó bạn rơi vào trường hợp chồng lén lút thì ai sẽ là người lên tiếng thay bảo vệ bạn? Vâng, chính gia đình chồng chứ không ai khác.

Muốn đàn ông không ngoại tình rất khó mà lại rất dễ - Ảnh 1Phóng to

Ai cũng có điểm tốt cả, lợi dụng đúng điều đó bạn đã ghi điểm rồi. (Ảnh minh họa)

Thứ hai, khích lệ động viên, bên cạnh đồng tâm cộng khổ cùng anh ta.

Đàn ông ít chia sẻ hơn. Đa phần trong số họ nghĩ đàn ông là phải cáng đáng kinh tế trong nhà. Họ cho đó là trách nhiệm, là nghĩa vụ. Bởi vậy bạn đừng chỉ biết nấu cho anh ta bữa ăn ngon, thúc giục anh ta điều này điều nọ mà thay vào đó hãy nũng nịu và hỏi han anh ta về công việc dạo này, về khó khăn anh ta đang vướng phải.

Chỉ đơn giản vậy thôi. Bạn cũng chẳng cần đưa ra lời khuyên nào cho anh ta vì thực chất điều anh ta cần là sự quan tâm của bạn mà thôi. Thêm nữa hãy dành cho anh ta những lời khen có cánh đúng lúc. Ai cũng có điểm tốt cả, lợi dụng đúng điều đó bạn đã ghi điểm rồi.

Thứ ba, bạn cần để hình ảnh của mình có chỗ đứng trong lòng anh ta.

Để làm được điều này, đương nhiên bạn phải là người phụ nữ độc lập về tài chính. Bạn cần có cho riêng mình một công việc. Điều đó giúp bạn có tiếng nói trong gia đình chồng hơn. sẽ chẳng có cớ gì để chê bai một người con dâu không ăn bám chồng, không phải chỉ biết tiêu tiền của chồng. Còn chồng thì vì bạn chẳng phụ thuộc anh ta, anh ta sẽ không có quyền gia trưởng với bạn.

Muốn đàn ông không ngoại tình rất khó mà lại rất dễ - Ảnh 2Phóng to

Để giữ lửa hôn nhân, bạn cần sự khéo léo trong chuyện chăn gối vợ chồng. (Ảnh minh họa)

Cuối cùng, để giữ lửa hôn nhân bạn cần sự khéo léo trong chuyện chăn gối vợ chồng.

Hiểu điều này hơn ai hết phải không những người vợ? Trên thực tế có rất nhiều đàn ông ngoại tình, lộ ra hay không lộ chỉ là do họ giỏi che đậy hay không thôi. Mà ngoại tình chỉ có hai lí do: Chán gia đình hoặc thỏa mãn .

Bởi vậy bạn luôn phải khôn khéo trong việc chiều chuộng các đức ông chồng trên giường, đây là bí quyết giữ lửa hôn nhân, đừng ngần ngại thử các tư thế mới hoặc làm điều gì đó lạ lẫm cho chồng mình bất ngờ.

Suy cho cùng, người phụ nữ muốn trói buộc người chồng bên cạnh mình là cả một nghệ thuật: bằng cả cái tâm, cái tình và cái mẹo. Chúc chị em thành công.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý