MV gần 3,1 tỷ đồng sắp ra mắt khán giả

mesuhao mesuhao @mesuhao

MV gần 3,1 tỷ đồng sắp ra mắt khán giả

Mới đây, nhóm 2ne1 đã tiến hành quay mv cho ca khúc sắp tới mang tên lonely trên đảo nodeul bên sông hàn. quá trình chuẩn bị ...

10/05/2011 10:05 AM
5,781
Đạo diễn Han Samin - từng đạo diễn MV "Love Song" của Big Bang, muốn cho mọi thứ thật hoàn hảo trong MV "Lonely". Hai cần cẩu dùng để chiếu sáng đã được huy động, cùng rất nhiều thiết bị được sử dụng cho những công việc khác tại phim trường phải hoàn thiện. Việc quay phim ở sông Hàn đã tăng chi phí cho MV lên tới khoảng 150 triệu won (tương đương 150.000 USD).



Ngoài phim trường hoành tráng, kỹ năng diễn xuất của 2NE1 đã thu hút tất cả sự chú ý của khán giả trong quá trình quay phim. 2NE1 phải thể hiện diễn xuất rất bi thảm trong vai cô gái tuyệt vọng do tình yêu và sự chia ly. Các cô gái 2NE1 thể hiện sự cô đơn tuyệt vọng giữa một đám đông khán giả đứng xem trên phim trường.



CL, mặc một chiếc áo da màu sắc rực rỡ, Sandara Park đầy nữ tính với chiếc áo da màu đỏ và mái chải hất sang một bên... Giọng của Park Bom đắm mình trong u ám, thêm diễn xuất biểu cảm của Minjy, với gương mặt ảm đạm, thể hiện qua đôi mắt buồn.



CL  - Trưởng nhóm 2NE1, tiết lộ: “Đây là video âm nhạc thực sự rất thích thú khi xem. Thật độc đáo khi bốn thành viên cùng nhau diễn xuất trong một video, và cũng thú vị khi xem các thành viên diễn như thế nào sau cuộc chia tay buồn bã, rất “ăn” với bầu không khí âm thanh xung quanh".



"Mọi người đều có lúc cô đơn. Chúng tôi nghĩ đây sẽ là một bài hát mà mọi người đều thấy mình có chút gì liên quan đến nó. Giữa bầu không khí mạnh mẽ, bài hát thể hiện một cảm giác cô đơn thật khác biệt, cho dù đó là một người đàn ông mạnh mẽ, một người phụ nữ, hoặc nói chung là bất cứ ai."



Dara nói: "Đây là một bài hát mà có vẻ như không ai mong đợi từ chúng tôi. Ngay sau khi các bạn nghe thấy những lời đầu tiên, các bạn bắt đầu có được cảm nhận về nó". Park Bom bày tỏ tin tưởng về "Lonely": "Nếu mạnh miệng nói về bài hát thì lần này tôi cũng rất tin tưởng: giai điệu có hồn và đầy xúc cảm nhạc pop. Có vẻ như người hâm mộ sẽ hoàn toàn thích thú"



Sau khi ra mắt với ca khúc “Don’t Cry” và làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, Park Bom đang nỗ lực cùng với 2NE chuẩn bị cho sự trở lại bùng nổ của nhóm. Park Bom tiết lộ: "Tôi không nghĩ rằng “Don't Cry” có thể xếp thứ nhất, do đó, tôi đã rất ngạc nhiên với kết quả thu được. Có rất nhiều áp lực khi tôi là người đầu tiên lên mở đường cho sự trở lại của 2NE1, và thật may mắn tôi đã nhận được kết quả tốt."



Cô tiếp tục: "Tôi nghĩ rằng mình thực sự may mắn. Mặc dù tôi cảm thấy áp lực của việc là người đầu tiên, tôi đã thuyết phục bản thân mình và tin rằng áp lực đó là tốt. Tôi thực sự đã hết sức mình để đảm bảo rằng tất cả mọi thứ hoàn hảo. Tôi đang rất hạnh phúc khi  nhận được rất nhiều lòng yêu mến của khán giả."



Khi đề cập đến ba ca khúc chủ đề mà 2NE1 quảng các cùng lúc và đều giành được những vị trí đầu bảng xếp hạng vào năm ngoái, Park Bom cũng bày tỏ về áp lực của nhóm với chương trình quảng bá sắp tới: "Chúng tôi thực sự cảm thấy áp lực nhiều hơn năm ngoái. Thời gian này, chúng tôi tập trung vào việc thể hiện bản thân mình. Chúng tôi chỉ muốn thể hiện tất cả những gì chúng tôi thực sự có."



CL nói: "Giành được vị trí đầu tiên cũng là điều quan trọng, nhưng những cảm xúc khi chia sẻ với công chúng bằng âm nhạc của chúng tôi còn quan trọng hơn. Đó chính là sự thành công mà chúng tôi nghĩ tới".



Các hoạt động của 2NE1 đã bắt đầu bắt đầu với bài hát solo "Don't Cry" của Park Bom. “Lonely” là bài hát thứ hai và 2NE1 sẽ tiết lộ các ca khúc khác sau mỗi 3 tuần. 2NE1 sẽ tung ra ca khúc "Lonely" vào ngày 12/5 tới.



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý