Mỹ Lệ e ấp bên Mr Đàm

msstit msstit @msstit

Mỹ Lệ e ấp bên Mr Đàm

Bộ ảnh đặc biệt được thực hiện để quảng bá cho Bước chân miền Trung đêm nhạc hứa hẹn là một bữa tiệc giải trí xa hoa đáng nhớ và ý nghĩa nhất cho khán giả miền Nam.

13/07/2011 02:48 PM
4,320

Mỹ Lệ e ấp bên Mr Đàm

Đàm Vĩnh Hưng rất tâm huyết với "Bước chân miền Trung".

Chương trình nghệ thuật đặc biệt này có tới hai suất trong môt ngày, kéo dài 3 tiếng 40 phút cho mỗi suất diễn. Đêm nhạc với 39 tiết mục và 33 ca khúc được dàn dựng với những câu chuyện nối tiếp nhau về mảnh đất và con người miền Trung.

Bước chân miền Trung được chia thành ba phần gồm Tình đất, Tình người, Tình yêu nhằm khắc họa rõ nét, chi tiết về bức tranh miền đất "khúc ruột" đầy màu sắc và ấm áp.

Những điểm nhấn trong chương trình xâu chuỗi với nhau thông qua những câu chuyện. Ca sĩ hải ngoại Ngọc Ánh là người khai màn với ca khúc Chuyến đò quê hương. Sau đó là sự xuất hiện của các ca sĩ tham gia chương trình cùng các vũ công trong trang phục áo dài nâu cột khăn vàng hợp ca ca khúc Thương về miền Trung. NSƯT Hồng Vân sẽ vào vai một Cung phi về già với bao ưu sầu, lặng lẽ, cô tịch nhưng lại rất thích hò và ngâm thơ Huế và trình diễn ca khúc Đêm hoa đăng cùng nam ca sỹ Quang Linh. Ca sĩ Phi Nhung sẽ hóa thân vào ca khúc Huyền Trân công chúa tái hiện lại cảnh đưa dâu sang xứ Chiêm Thành.

Lần đầu tiên, tam ca Hoài Linh, Mr Đàm, Dương Triệu Vũ sẽ đứng chung trên sân khấu qua tiết mục đặc biệt Miền Trung. Ngoài ra hai em Hoài Linh và Dương Triệu Vũ sẽ song ca Dùi Chiên, một trong những ca khúc mới của nhạc sỹ Trần Quế Sơn đã được đạo diễn Trần Vy Mỹ ưu ái dàn dựng theo một mô típ mới. Hai giọng ca ngọt ngào của dòng nhạc trữ tình Quang Linh và Cẩm Ly sẽ cùng nhau song ca ca khúc Thư tình cuối mùa thu được dàn dựng lạ về mặt trang phục và hoạt cảnh .

Khán giả sẽ phát hiện một Kasim Hoàng Vũ nồng nàn với Mười năm tình cũ, một Mỹ Hạnh da diết với kỷ niệm Nha Trang ngày về, một Cẩm Ly mượt mà với Hàn Mặc Tử. Và sự cố gắng của Dương Triệu Vũ hứa hẹn sẽ lấy được nước mắt của khán giả qua ca khúc Chị ơi.

Một Mr Đàm người miền Nam đi hỏi vợ miền Trung với nhiều hiểu lầm tạo nên những tình huống hài hước từ sự phong phú của ngôn ngữ của các vùng miền. Ngoài ra còn rất nhiều tiết mục hấp dẫn khác đến từ Ánh Tuyết, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà và các ca sĩ khác khi tham gia chương trình.

Riêng ca khúc Anh còn nợ em được Mr Đàm đầu tư hơn 60 triệu. Mong muốn chung tay góp sức cho sự phát triển của miền Trung, chương trình sẽ dành một phần lợi nhuận để chi trả tiền viện phí cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại ba tỉnh, thành Quảng Trị, Huế, Quảng Nam như là tấm lòng chân thành nhất của các người con xa xứ gửi đến quê hương.

Mr Đàm tình tứ cùng Mỹ Lệ:

Mỹ Lệ e ấp bên Mr Đàm

Mỹ Lệ e ấp bên Mr Đàm

Mỹ Lệ e ấp bên Mr Đàm

Mỹ Lệ e ấp bên Mr Đàm

Mỹ Lệ e ấp bên Mr Đàm

Mỹ Lệ e ấp bên Mr Đàm

Mỹ Lệ e ấp bên Mr Đàm

Mỹ Lệ e ấp bên Mr Đàm

Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM) sẽ có mưa trên sân khấu dành cho ca khúc Mưa trên phố Huế do "mỹ nhân ngư" Mỹ Lệ trình bày

Mỹ Lệ e ấp bên Mr Đàm

Mỹ Lệ e ấp bên Mr Đàm

Sự đầu tư về mặt trang phục cho hơn 30 ca sĩ tham gia chương trình như thế này chỉ để hát chung một ca khúc Thương về miền Trung.

Liveshow "Bước chân miền Trung" của Đàm Vĩnh Hưng sẽ biểu diễn hai suất, lúc 14h và 19h ngày 16/7 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Vé có giá từ 200.000 đồng tới 1 triệu đồng, bán tại công ty Tiếng Hát Việt (số AA14 Thất Sơn, P.15, Q.10) và Nhà hát Hòa Bình (số 240 - 242 Đường 3/2, Q.10). Điện thoại đặt vé : 090.888.4597.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý