Mỹ Linh thấy tràn trề năng lượng cho năm 2011

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mỹ Linh thấy tràn trề năng lượng cho năm 2011

“Năm 2010 là một năm rất ý nghĩa với gia đình Linh khi chuyển tới một môi trường sống hoàn toàn mới. Việc thay đổi này cũng đã mang tới cho Linh rất nhiều điều mới mẻ và thú vị. Linh thấy mình tràn trề năng lượng cho năm 2011”, Mỹ Linh hồ hởi chia sẻ.

31/12/2010 01:17 PM
1,956

 
Chào chị Mỹ Linh, hôm nay thật may mắn vì được gặp chị vào một ngày cuối năm hiếm hoi mà chị không phải tham gia sự kiện nào?

Quả thực là Linh cũng vừa kết thúc một chuyến đi lên phía Bắc. Trong thời điểm cuối năm này thì đúng là kiếm được một ngày rỗi việc thật không dễ dàng (cười).

Thời gian gần đây, khán giả có thể thấy tần suất xuất hiện của chị khá dày tại các show diễn lớn trong cả nước, như: Hoa hậu Trái Đất, Vietnam Idol, Sao Mai Điểm Hẹn, Con đường âm nhạc… Có khi nào chị cảm thấy mình “đuối sức”?

Thời điểm cuối năm này đều rất bận rộn đối với tất cả mọi người chứ không riêng gì các nghệ sỹ hay là với cá nhân Linh. Mọi người đều phải làm việc gấp nhiều lần để có thể hoàn thành những phần việc dang dở của năm cũ. Thú thực nhiều lúc Linh cũng thấy mình đuối sức vì luôn phải chạy đua với thời gian. Linh có rất ít cơ hội để tận hưởng nhịp sống chậm rãi thường ngày.
 

Với nhiều người năm 2010 là một năm tràn ngập sự kiện, cả về chính trị, văn hóa và xã hội… Riêng với Mỹ Linh, chị đánh giá 2010 là một năm như thế nào?

Năm 2010 là một năm rất có ý nghĩa với Linh và gia đình. Các bạn cũng biết là gia đình Linh đã có một sự thay đổi toàn diện về lối sống khi chuyển tới một môi trường sống hoàn toàn mới. Việc thay đổi này cũng đã mang tới cho Linh rất nhiều điều mới mẻ và thú vị. Tới giờ, Linh thực sự thấy mình tràn trề năng lượng cho năm 2011 (cười).

Chị có thể chia sẻ đôi điều về những hoạt động cuối năm của bản thân?

Linh cũng như nhiều nghệ sỹ khác có cơ hội để đến với công chúng qua rất nhiều hoạt động âm nhạc diễn ra vào cuối năm. Năm nay, Linh sẽ ở Hà Nội vào thời điểm đón năm mới 2011 và cũng tham gia một số chương trình, trong đó có Heineken Countdown Party mà Linh thấy rất hứng thú.  Hứng thú là vì năm ngoái Linh cũng đã hát tại Lễ Hội Đếm Ngược chào năm mới tại TPHCM do Heineken tổ chức. Với hàng vạn người tham dự, đó là một kỷ niệm rất vui và cảm động với Linh.

Vào thời khắc đặc biệt như thế, khi chuẩn bị chia tay năm cũ và đón chào một năm mới sắp tới, người ta thường dễ xúc động, dễ khóc và dễ tha thứ. Linh có cảm giác khi ấy mọi điều u ám sẽ qua và may mắn sẽ tới với tất cả mọi người.
 

Chị cảm nhận như thế nào về ý nghĩa của sự kiện văn hóa này, đặc biệt khi đây là lần đầu tiên được tổ chức ở Hà Nội?

Linh biết Countdown Party đã rất phổ biến ở nhiều thành phố lớn trên thế giới. Đây là một sự kiện văn hóa có sức hút mạnh mẽ, đặc biệt là đối với giới trẻ. Mọi người tham dự sự kiện này trong thời khắc đặc biệt đón chào năm mới cảm nhận được sự gần gũi, chia sẻ, yêu thương…

Chị có thể tiết lộ đôi chút về việc chuẩn bị cho sự kiện này ra sao?

Linh sẽ thể hiện 3 ca khúc thật ý nghĩa với thời khắc này. Còn những chi tiết khác, bạn hãy tới để cảm nhận nhé.
 

Sân khấu Heineken Countdown Party đang nhanh chóng được hoàn thiện, để tối nay 31/12/2010 khán giả dự chương trình Đếm Ngược chào 2011 thưởng lãm

Vào mỗi dịp năm mới tới, rất nhiều nơi trên thế giới đã vang lên ca khúc Imagine của huyền thoại John Lenon, gửi gắm niềm mong ước về một thế giới tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người trong năm mới. Là một người nghệ sỹ năng nổ tham gia nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa, cá nhân chị có cảm nhận như thế nào về ca khúc này?

Imagine là một ca khúc tuyệt vời, bất hủ. Có lẽ Linh cũng không phải nói nhiều về những ý nghĩa tuyệt vời của nó vì tất cả chúng ta đều yêu quý nó. Và theo Linh chương trình Đếm Ngược chào 2011 này sẽ có ý nghĩa rất đặc biệt khi có màn trình diễn Imagine tại đó.

Vâng, xin cảm ơn Mỹ Linh. Chúc chị sẽ thành công trong những chương trình sắp tới và thật nhiều may mắn trong năm mới 2011.

Mỹ Linh là 1 trong số các nghệ sỹ của Việt Nam và quốc tế sẽ tham dự biểu diễn tại chương trình Lễ Hội Đếm Ngược chào năm mới của Heineken, tổ chức tại Quảng trường Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối 31/12/2010.

Mỗi dịp đón chào năm mới, ca khúc Imagine của huyền thoại John Lenon vẫn được vang lên khắp các thành phố trên thế giới. Với những ca từ bất hủ ca ngợi hòa bình, tình yêu thương giữa con người với con người, Imagine thể hiện ước vọng về những điều tốt đẹp sẽ đến với tất cả mọi người trong năm mới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý