Mỹ nhân "cò hương" nhắng nhít tại phim trường

msstit msstit @msstit

Mỹ nhân "cò hương" nhắng nhít tại phim trường

(2sao) ngắm những hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu của mỹ nhân cò hương jung ryeo won trên phim trường salaryman.

04/12/2011 10:40 AM
10,829
Sau thành công của Giant năm 2010, ê kip của bộ phim bao gồm hai biên kịch Jung Young Chul, Jung Kyung Sun và đạo diễn Yoo In Shik sẽ tái hợp tác trong tác phẩm mới Salaryman. Bên cạnh đó, nam chính của Giant là Lee Bum Soo cũng sẽ trở lại đảm nhận nhân vật chính. Tham gia cùng Lee Bum Soo còn có các diễn viên "Mỹ nhân cò hương" Jung Ryeo Won, Jung Kyeo Woon, Hong Soo Hyun...
















Jung Ryeo Won nhắng nhít trên phim trường Salaryman

Mới đây, Salaryman đã tổ chức buổi chụp ảnh poster và "Mỹ nhân cò hương" Jung Ryeo Won trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của báo giới. Bộ váy ren trắng khiến Jung Ryeo Won nổi bật so với các diễn viên còn lại. Thêm vào đó, mái tóc cũng như đôi môi đỏ chót của Jung Ryeo Won cũng gây ấn tượng mạnh cho các phóng viên có mặt.






















Những hình ảnh ngộ nghĩnh của buổi chụp poster phim Salaryman

Ý tưởng chụp poster của Salaryman cũng vô cùng đặc biệt. Dù không phải là một tác phẩm đề tài chiến tranh nhưng bối cảnh chụp poster của phim lại là một cuộc chiến căng thẳng. Các nhân vật cùng đấu súng và xung quanh là những binh lính bao quanh. Cuối cùng, bốn diễn viên chính Lee Bum Soo, Jung Ryeo Won, Jung Kyeo Won và Hong Soo Hyun đứng oai vệ như những người chiến thắng. Bốn người cùng tạo nhiều dáng ngộ nghĩnh để chụp ảnh.

















Salaryman xoay quanh chuyện tình yêu, lòng nhiệt huyết cũng như quá trình phấn đấu thăng tiến của giới văn phòng. Phim dự kiến lên sóng kênh SBS vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần, bắt đầu từ tháng 1/2012.

Nhược Anh
Theo N
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý