Mỹ nhân Hàn thướt tha trong áo dài Việt Nam

biettuot biettuot @biettuot

Mỹ nhân Hàn thướt tha trong áo dài Việt Nam

Lee young ah, kim ok bin, jo ahn trông vô cùng duyên dáng khi diện áo dài việt nam khi xuất hiện trong phim.

06/06/2011 08:39 AM
6,057
1. Jo Ahn và Cha Ye Ryeon trong phim Muoi: The Legend of a Portrait (Mười)

Muoi: The Legend of a Portrait là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc và Việt Nam hợp tác sản xuất. Trong tác phẩm này, hai người đẹp xứ Hàn Jo Ahn và Cha Ye Ryeon trông vô cùng duyên dáng khi diện Áo dài.








Cha Ye Ryeon và Jo Ahn

Muoi: The Legend of a Portrait kể về một lời nguyền gắn liền với cô gái tên Mười, người con thứ 10 trong một đại gia đình. Yoon Hee - một tiểu thuyết gia đang tìm kiếm ý tưởng mới để viết truyện thì được người bạn Seo Yeon kể cho truyền thuyết về bức chân dung của Mười. Hứng thú với đề tài này, Yoon Hee quyết định tới  Việt Nam để khám phá bí ẩn của bức chân dung. Và rồi, cô tình cờ phát hiện ra sự tồn tại của Mười trong chính cô bạn thân Seo Yeon...










2. Lee Young Ah trong phim Golden Bride (Cô dâu vàng)









Lee Young Ah trong tà Áo dài Việt Nam

Vào vai Nguyen Jin Joo - cô gái mang hai dòng máu Hàn-Việt trong bộ phim truyền hình Golden Bride (Cô dâu vàng), nữ diễn viên khả ái Lee Young Ah có dịp diện nhiều bộ Áo dài. Cô dâu vàng là bộ phim truyền hình hợp tác Việt-Hàn, xoay quanh chuyện Nguyen Jin Joo quyết định kết hôn với Kang Jun Woo để được sang Hàn Quốc tìm lại cha ruột, kẻ đã nhẫn tâm bỏ rơi mẹ con cô. Sau khi kết hôn, Jin Joo đã gặp rất nhiều khó khăn bởi sự khác biệt văn hóa cũng như bà mẹ chồng khó tính.








Lee Young Ah trong tà Áo dài Việt Nam


3. Kim Ok Bin trong Cô dâu Hà Nội

Người đẹp Kim Ok Bin cũng từng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả Việt với bộ phim truyền hình Cô dâu Hà Nội. Trong tác phẩm này, Kim Ok Bin hóa thân thành cô gái Việt Nam Lý Thị Vũ.











Cô dâu Hà Nội kể về câu chuyện tình yêu của Lý Thị Vũ và chàng trai Hàn Quốc Park Eun Woo. Park Eun Woo - bác sĩ tại một phòng khám ở Hà Nội đã gặp gỡ và đem lòng yêu Lý Thị Vũ. Do cha đột ngột qua đời, Park Eun Woo phải vội vã trở về Hàn Quốc mà không kịp thông báo cho Vũ. Sau đó, Park Sok Woo - anh trai của Park Eun Woo tới Việt Nam tìm một cô gái cưới làm vợ và trở về Hàn Quốc cùng với Vũ. Từ đây diễn ra mối quan hệ phức tạp giữ Eun Woo, Vũ và Sok Woo.

4. Kim Ye Won trong Romance Town

Hồi cuối tháng Năm vừa rồi, các khán giả Việt Nam đã vô cùng thích thú khi bộ phim truyền hình Romance Town có cảnh nữ diễn viên Kim Ye Won mặc Áo dài. Với bộ Áo dài trắng thanh nhã, tóc tết hai bên và trang điểm nhẹ, trông Ye Won như một thiếu nữ Việt Nam thực sự.



Romance Town là bộ phim truyền hình có sự góp mặt của "Nữ hoàng tuyết" Sung Yu Ri, mỹ nam Jung Gyu Woon và nhiều diễn viên nổi tiếng khác. Phim xoay quanh cuộc sống và tình yêu của cô giúp việc lạc quan, vui tính Noh Soon Geum (Sung Yu Ri thể hiện). Romance Town hiện đang lên sóng kênh KBS2 vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý