Mỹ nhân Hollywood 'biến hóa' với làn da đen trắng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mỹ nhân Hollywood 'biến hóa' với làn da đen trắng

Mỹ nhân Hollywood biến hóa với làn da đen trắng

06/03/2015 09:34 PM
1,439

Mỹ nhân hollywood biến hóa với làn da đen trắng  0

Beyonce đứng đầu danh sách sao nữ đẹp nhất ở Hollywood trong nhiều năm nay. Người đẹp đã giành được hàng chục giải thưởng âm nhạc của mình và là một trong những phụ nữ giàu nhất thế giới. Không chấp nhận làn da bánh mật của mình, nữ ca sĩ đã đầu tư vào làm đẹp. Dễ thấy cô đang theo đuổi theo phong cách tóc vàng, da trắng.

Mỹ nhân hollywood biến hóa với làn da đen trắng  1

Là một trong những mỹ nhân Hollywood nổi tiếng nên sự thay đổi rõ ràng của Rihanna đều nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Với làn da trắng sáng hơn hẳn trước đó, cô được khen nữ tính, dịu dàng khác thường.

Mỹ nhân hollywood biến hóa với làn da đen trắng  0

Được mệnh danh như bản sao của Kim Kardashian - cô nàng Vera Sidika thừa nhận việc dùng kem tẩy trắng để làm sáng da. Cô khiến nhiều người sốc khi công khai dành hơn 170000 USD (~ 3,57 tỷ) vào công cuộc làm đẹp này.

Mỹ nhân hollywood biến hóa với làn da đen trắng  2

Không hề giấu giiếm như những người đẹp khác, ngôi sao nhạc pop người Nigeria – Dencia từng tuyên bố sử dụng kem làm trắng để có được làn da đẹp như 'búp bê'. Mặc dù không nhận được sự ủng hộ về phương thức làm đẹp có phần nguy hiểm này nhưng cô cho biết, mình không quan tâm tới những gì người khác nghĩ mà tập trung hoàn thiện vẻ đẹp cho bản thân.

Mỹ nhân hollywood biến hóa với làn da đen trắng  3

Nữ ca sĩ, diễn viên Keri Hilson xuất hiện với làn da trắng hơn hẳn khiến người hâm mộ không khỏi tranh luận quanh vấn đề này. Trong khi có người cho rằng đó chỉ là trang điểm và nhờ ánh sáng, thì một số khác không đồng ý với cách giải thích đó vì sự thay đổi khác biệt là quá lớn.

Mỹ nhân hollywood biến hóa với làn da đen trắng  4

Chỉ trong một thời gian ngắn nhan sắc của rapper Lil’ Kim đã thay đổi chóng mặt. Không chỉ dính nghi án làm trắng da, cô còn gây tranh cãi về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi năm 2013 khi xuất hiện ở Hollywood gương mặt của cô sáng hơn và chiếc mũi thon gọn, gò má đầy đặn khác hẳn trước.

Mỹ nhân hollywood biến hóa với làn da đen trắng  5

Mshoza - nữ ca sĩ châu Phi công khai thừa nhận đã tẩy trắng làn da của mình. Cô nói rằng mình không hề xấu hổ vì màu da vốn có và việc làm đẹp này là chỉ là điều mà cô muốn thực hiện.

Mỹ nhân hollywood biến hóa với làn da đen trắng  6

Nicki Minaj - nữ nghệ sĩ dòng nhạc hip hop và R&B người Mỹ khó có thể phủ nhận không nhờ tới công nghệ làm đẹp để ‘lột xác’ từ cô nàng có làn da ngăm đen thành trắng như hiện tại.

Mỹ nhân hollywood biến hóa với làn da đen trắng  7

Trina McGee trong phim ‘Boy Meets World’ gây xôn xao vì nhiều người không nhận ra cô, khi nữ diễn viên xuất hiện với làn da trắng bất ngờ. Trong khi người hâm mộ bàn tán về hình ảnh mới của thần tượng thì nữ diễn viên nhanh chóng phủ nhận những tin đồn về màu da của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý