"Mỹ nhân không tuổi" Jang Na Ra ngã vào ly rượu khổng lồ

mesuhao mesuhao @mesuhao

"Mỹ nhân không tuổi" Jang Na Ra ngã vào ly rượu khổng lồ

Bên cạnh đó, cùng ngắm những hình mới của cô cảnh vệ xinh đẹp Park Min Young.

23/04/2011 07:30 AM
11,157
1. "Mỹ nhân không tuổi" Jang Na Ra ngã vào ly rượu khổng lồ

Lên sóng hồi đầu tháng 5, bộ phim truyền hình Pretty Young Woman liên tục cập nhật hình ảnh mới như một cách tuyên truyền hữu hiệu. Mới đây, tác phẩm này tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả khi công bố hình ảnh người đẹp Jang Na Ra ngã nhào vào ly rượu khổng lồ, cao 2,4 m.


Jang Na Ra ngã nhào vào ly rượu khổng lồ

Những hình ảnh trên ghi lại cảnh quay So Young (Jang Na Ra thủ vai) vì để tìm quần áo nên đã vào một câu lạc bộ đêm. Cuối cùng xảy ra tranh cãi và So Young vô tình bị ngã nhào vào ly rượu khổng lồ.

Cảnh quay tưởng chừng đơn giản nhưng Jang Na Ra đã phải quay đi quay lại cả chục lần. Kết quả, cơ thể của cô nhợt nhạt và rất mệt mỏi.



Pretty Young Woman xoay quanh So Young - cô gái mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang. Vì đã ngoài 30 tuổi, So Young bị công ty cũ đuổi việc và phải đóng giả thành cô em gái kém mình bảy tuổi để xin vào làm việc tại một công ty thời trang. Ngay sau khi vào làm việc, So Young được đánh giá cao về khả năng thiết kế.

Phim còn đặc biệt hấp dẫn với chuyện tình tay tư phức tạp giữa So Young với anh chàng trẻ tuổi Choi Jin Wook (Choi Daniel), Seung Il (Ryu Jin) - giám đốc công ty thời trang nơi So Young làm việc và Yoon Seo (Kim Min Seo) - nhà thiết kế trẻ tuổi đồng thời là bạn gái của Jin Wook.

2. Ngắm cảnh vệ xinh đẹp Park Min Young


Mới đây, bộ phim truyền hình City Hunter của đài SBS đã công bố loạt hình chính thức đầu tiên của nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young. Trong phim, Park Min Young vào vai Kim Na Na - nữ cảnh vệ xuất thân từ vận động viên Judo. Dù đời sống không thực sự sung túc nhưng Na Na vẫn luôn lạc quan và yêu đời. Qua loạt ảnh mới công bố, Park Min Young diện áo sơ mi trắng kết hợp với vest đen. Tuy trang điểm nhẹ nhưng trông cô vẫn hết sức xinh đẹp.






Park Min Young trong tạo hình cảnh vệ Kim Na Na

Để thể hiện thật tốt vai diễn cảnh vệ Kim Na Na, Park Min Young đã tích cực tham gia tập luyện Judo. Và công sức của cô phần nào được ghi nhận khi đông đảo khán giả khi xem loạt ảnh trong phim đều khen ngợi Park Min Young toát lên vẻ mạnh mẽ của một cảnh vệ.

Nhân viên đoàn phim cũng tiết lộ rằng Park Min Young làm việc rất tích cực tại phim trường. Cô hoàn thành rất tốt những cảnh quay hành động khó. Bên cạnh đó, hình ảnh mạnh mẽ của cô cũng rất phù hợp với nhân vật Kim Na Na.



City Hunter được thực hiện dựa trên cuốn truyện tranh Nhật đình đám của tác giải Tsukashi Hozo. Tuy nhiên, bản phim truyền hình Hàn sẽ lấy bối cảnh năm 2011 chứ không phải là năm 1980 như trong truyện. Phim xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) - tiến sĩ tài giỏi làm việc ở phòng thông tin Nhà Xanh và Kim Nana (Park Min Young).

Dự kiến, City Hunter sẽ lên sóng đài truyền hình SBS bắt đầu từ 25/5 tới.



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý