Mỹ nhân Việt yêu con riêng của chồng như con đẻ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mỹ nhân Việt yêu con riêng của chồng như con đẻ

Mặc dù là người “ thứ hai” nhưng các nữ nghệ sỹ Việt không lấy đó làm thua thiệt mà còn yêu thương con riêng của chồng chẳng khác gì con đẻ.

25/02/2011 08:36 AM
12,435

Ca sỹ Mỹ Linh

"Sự trong sáng, gần gũi của một đứa trẻ xinh xắn dễ thương như Anna đã khơi dậy bản năng phụ nữ trong Linh. Linh muốn yêu thương, chăm sóc Anna như chăm sóc chính con đẻ mình"

Chấp nhận kết hôn với nhạc sỹ Anh Quân – người từng đổ vỡ trong hôn nhân và có một cô con gái riêng nhưng ca sỹ Mỹ Linh chưa bao giờ coi đó là sự thua thiệt của bản thân. Mỹ Linh từng chia sẻ:

"Linh về nhà chồng trong hoàn cảnh khá đặc biệt, vừa làm vợ, đã phải làm mẹ dù bản thân chưa trải qua một lần “vượt cạn”. Song, chính sự trong sáng, gần gũi của một đứa trẻ xinh xắn dễ thương như Anna đã khơi dậy bản năng phụ nữ trong Linh. Linh muốn yêu thương, chăm sóc Anna như chăm sóc chính con đẻ mình. Linh nghĩ đơn giản: Anh Quân có quá khứ của anh ấy và Linh cũng có những kỷ niệm riêng của mình…”

Không những chỉ chăm sóc cô con gái Anna ngoan ngoãn vâng lời cha mẹ, Mỹ Linh còn thường xuyên đưa con riêng của chồng theo khắp mọi nơi và luôn tự hào “khoe con”.

Anna cũng từng có nhiều cơ hội đứng trên sân khấu hát cùng mẹ Mỹ Linh. Chính tình cảm quấn quít giữa  Mỹ Linh và người con riêng của chồng khiến nhiều người hâm mộ cứ ngỡ đó là con đẻ của ca sỹ này.

Diễn viên Phi Thanh Vân

"Quan điểm của Vân là không làm mẹ kế! Không cố gắng làm mẹ đẻ. Vì ai cũng có một mẹ đẻ rồi. Vân làm theo câu: “Yêu trẻ thì trẻ đến nhà”. Con nít chẳng có tội tình gì cả…”

Không chỉ nổi tiếng bởi vai diễn chanh chua trong phim Cô gái xấu xí mà Phi Thanh Vân còn gây chú ý bởi chuyện tình như trên phim với một anh chồng người pháp.

Quyết định gắn bó cuộc đời mình với một người đàn ông mang quốc tịch Pháp đã từng có gia đình  và hai người con riêng nhưng nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân vẫn khẳng định mình là người phụ nữ hạnh phúc. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ về cách ứng xử với con riêng của chồng:

“Vân gọi chúng là em và xưng chị. Như vậy cho thoải mái và không ai gây áp lực cho ai. Cùng ăn, cùng chơi games khi có thể. Đôi khi phải giải quyết chuyện hai em trai gây lộn nhau đến là nhức đầu…Quan điểm của Vân là không làm mẹ kế! Không cố gắng làm mẹ đẻ. Vì ai cũng có một mẹ đẻ rồi. Vân làm theo câu: “Yêu trẻ thì trẻ đến nhà”. Con nít chẳng có tội tình gì cả…”

Mặc dù luôn phát biểu theo kiểu “tưng tửng” nhưng sau bốn năm kết hôn dường như nữ hoàng scandal này vẫn giữ được hòa khí gia đình với những người con riêng của chồng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh và con đẻ-

Hà Kiều Anh và con đẻ- "Đến giờ này, tôi không cảm nhận có khoảng cách nào khi mà Kamen luôn gọi điện nhắc anh hai mua đồ chơi cho em…”

Sau đổ vỡ  hôn nhân với người chồng đầu tiên, Hoa hậu Hà Kiều Anh kết hôn lần 2 với một doanh nhân cũng từng có một đời vợ và con riêng.

Dù cũng từng qua một lần đò song chưa từng vượt cạn nên Hà Kiều Anh cũng bước đầu bỡ ngỡ và học cách làm mẹ. Chị cũng từng chia sẻ cách hòa nhập với con riêng của chồng bên cạnh đó là tạo điều kiện cho con riêng và con chung có thể yêu thương, chia sẻ với nhau:

“Nuôi một đứa con không phải do mình sinh ra đây là một điều không dễ dàng chút nào. Nhưng trước hết, nó phải xuất phát từ mong muốn của chính bản thân mình là làm tất cả những điều có thể để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Từ từ, dần dần tôi và cháu đã hòa nhập cùng cả gia đình. Đến giờ này, tôi không cảm nhận có khoảng cách nào khi mà Kamen luôn gọi điện nhắc anh hai mua đồ chơi cho em…”

Ca sỹ Lệ Quyên

Kiệm lời trong việc nhắc đến con riêng nhưng Lệ Quyên vẫn hạnh phúc vì được cậu bé yêu quí và gọi bằng mẹ

Kiệm lời trong việc nhắc đến con riêng nhưng Lệ Quyên vẫn hạnh phúc vì được cậu bé yêu quí và gọi bằng mẹ

Bất ngờ tuyên bố lên xe hoa khi mang bụng bầu 5 tháng, Lệ Quyên khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về một nửa của ca sỹ này. Và người đàn ông mà ca sỹ Lệ Quyên muốn gắn bó cuộc đời mình chính là ông chủ phòng trà Không tên - Đức Huy.

Dù ca sỹ của “Thôi đừng chiêm bao” khẳng định chồng mình chưa từng kết hôn song anh lại có một đứa con riêng 6 tuổi. Không chia sẻ nhiều về cậu con riêng của chồng nhưng tình cảm giữa Lệ Quyên với bé trai này khá tốt đẹp khi đứa bé rất yêu quí và gọi Lệ Quyên là mẹ.

Hiện tại, đứa bé sống cùng vợ chồng Lệ Quyên trong căn hộ cao cấp ở khu The Manor tại TP.HCM.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý