Mỹ nhân Việt tìm lại hạnh phúc khi đã qua một lần đò

biettuot biettuot @biettuot

Mỹ nhân Việt tìm lại hạnh phúc khi đã qua một lần đò

Sau sự tan vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, tưởng như trái tim họ sẽ mãi mãi giá băng, nhưng giờ đây, khi tình yêu đã quay trở lại...

21/02/2011 08:38 AM
10,231
Kim Hồng

13 năm lênh đênh sau cuộc hôn nhân đầu tiên đỗ vỡ, giờ đây, Hoa hậu thân thiện của cuộc thi Mrs World 2005 đã cập bến bờ hạnh phúc. Tiệc cưới của Kim Hồng đã diễn ra vô cùng ấm cúng và hạnh phúc với sự góp mặt của các người đẹp Giáng My, Diệu Hoa, Trương Ngọc Ánh... đặc biệt là Hoa hậu Quý bà Nhật Bản và chủ tịch cuộc thi Mrs World.
 


Đám cưới hạnh phúc của Kim Hồng
 
“Tôi không đặt nặng tiền tài, địa vị vì tôi đã tạo được công việc, sự nghiệp ổn định cho mình, để một người đàn ông có thể chinh phục tôi là vô cùng khó. Sự rung động tận đáy lòng là lý do tôi đã chọn anh”, người đẹp tâm sự.
Kim Hiền

Kim Hiền giờ đã vui trở lại
 
Sau cuộc hôn nhân đỗ vỡ với DJ Phong chỉ sau 2 tháng kết hôn thật sự là một cú sốc quá lớn với người đẹp. Hiện tại người đẹp đang sống những ngày tháng hạnh phúc với cậu con trai kháu khỉnh và rất thương mẹ.



Con trai cũng chính là niềm vui lớn với Kim Hiền
 
Gần đây cô tâm sự đã tìm được tình yêu mới: “Tôi hạnh phúc và may mắn khi gặp được người ấy. Chính người ấy đã là một chỗ dựa, động lực giúp tôi vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống mà tôi tưởng mình đã đánh mất. Nhiều lúc tôi thầm nghĩ, nếu người ấy xuất hiện sớm hơn trong cuộc đời tôi, có lẽ bây giờ mọi chuyện đã khác nhiều rồi.”
 
Đan Lê

Đan Lê lại được khoác trên người chiếc váy cưới tuyệt đẹp

Hôn lễ ấm áp của người đẹp và chàng đạo diễn trẻ tuổi Khải Anh nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp.

 
Hạnh phúc mới của Đan Lê

Đây là cuộc hôn nhân từng gây ra rất nhiều tranh cãi bởi Đan Lê chỉ mới chia tay chồng cũ là BTV Xuân Tùng cách đây không lâu. Tuy nhiên, những điều đã qua chẳng bằng cuộc sống đang rộng mở phía trước, bởi vậy, tất thảy mọi người đều thầm chúc phúc cho Đan Lê và mong cô luôn luôn được sống hạnh phúc và vui vẻ.

Đỗ Hải Yến
 
 
Sau cuộc hôn nhân sớm đứt gánh giữa đường với đạo diễn Quang Hải, thông tin về việc “nàng Pao” có bạn trai mới xuất hiện râm ran. Tuy nhiên sự thật chỉ được kiểm chứng khi thấy người đẹp và bạn trai mới xuất hiện tình tứ tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 16.
 
 

“Có một người yêu thương mình với sự trưởng thành và rộng lượng, cho mình cảm giác an toàn và cơ hội để làm một người phụ nữ đúng nghĩa, cuộc sống hiện tại của tôi vì vậy đang là nắng ấm yên bình nên tôi luôn cố gắng vun đắp cho nó”, người đẹp tâm sự.

Hà Kiều Anh
 
 
Quả thật không sai khi nói Hà Kiều Anh là “người đẹp đa truân”. Trải qua những scandal và cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, giờ đây người đẹp thực sự tìm được tổ ấm đích thực cho mình. Chị từng tâm sự muốn viết một cuốn hồi ký nói về cuộc đời mình. 
 


Tổ ấm hạnh phúc mới của Hà Kiều Anh

“Tôi thầm nghĩ từ trước tới giờ có ai cầm tô phở cho mình ăn đâu? Mà trời thì mưa, anh lại ngồi che hết mưa cho mình. Và thế là tôi “chết” vì cử chỉ lãng mạn như thế đấy!”, người đẹp hạnh phúc khi nói về ông xã hiện tại của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý