Nam Cường tự sự đầy khắc khoải với “Nửa linh hồn thương đau”

mesu mesu @mesu

Nam Cường tự sự đầy khắc khoải với “Nửa linh hồn thương đau”

Không chỉ đảm nhận vai Tú trong phim điện ảnh Xóm trọ 3D, Nam Cường còn thể hiện ca khúc nhạc phim mang tên Nửa linh hồn thương đau.

21/06/2017 03:45 PM
615

Không chỉ đảm nhận vai Tú trong phim điện ảnh “Xóm trọ 3D”, Nam Cường còn thể hiện ca khúc nhạc phim mang tên "Nửa linh hồn thương đau".

Mới đây, Nam Cường vừa cho ra mắt ca khúc mới Nửa linh hồn thương đau – đây cũng chính là nhạc phim trong phim điện ảnh Xóm trọ 3D do NSND Hồng Vân sản xuất. Dù mới được ra mắt nhưng ca khúc này nhanh chóng được khán giả đón nhận bởi chất sâu lắng đầy tâm trạng như một câu chuyện kể.

Nam Cường tự sự đầy khắc khoải với “Nửa linh hồn thương đau” - Ảnh 1Phóng to

Ca khúc mang đậm chất tự sự trải lòng và đầy sâu lắng của những thân phận được gọi tên “nửa linh hồn thương đau”. Với chất liệu và cảm xúc bắt nhịp khi anh cũng là một trong những nhân vật trong “Xóm trọ 3D” nên anh dễ dàng cảm nhận, có nhiều cảm xúc để chuyển tại những thông điệp trọn vẹn để khán giả.

Nam Cường cũng cho biết thêm, anh cùng nghệ sĩ Hồng Vân rất hay tâm sự với nhau sau mỗi ngày quay, nhất là bàn về mảng âm nhạc cho phim, cùng chia sẻ kế hoạch và thực hiện. Bên cạnh đó, sự trải nghiệm, tìm đến những cảm xúc được nuôi dưỡng qua vai diễn trong phim góp phần giúp Nam Cường mang đến những phút giây khắc khoải nhất.

Trong xóm trọ 3D, Nam Cường vào vai Tú, một cậu bé có tính cách hiền lành, mong manh rất mau nước mắt. Tú rất dễ bị xúc động bởi mọi việc xung quanh. Tú sinh ra trong gia đình nghèo khó và thường xuyên bị mọi người trêu chọc là "pê đê" nên thường xuyên chịu những đòn roi của cha. Mẹ rất thương Tú nhưng không thể bảo vệ được phải nuốt nước mắt nhìn con mình bị đuổi ra khỏi nhà. Tú sống cùng với Má Lâm và các "chị em" trong xóm trọ với niềm mơ ước trở thành một nhà thiết kế thời trang giỏi.

Đây là một vai diễn mà Nam Cường rất thích vì mang lại nhiều cảm xúc và là cơ hội cho Nam Cường vận dụng khả năng diễn xuất của mình nhiều hơn.

Sau Nửa linh hồn thương đau, Nam Cường đang lên kế hoạch ra mắt MV được thực hiện tại thành phố San Fransico trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vừa qua. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy viết riêng cho anh có giai điệu khá bắt tai, hy vọng là một bản hit mới của anh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý