Nam nhân viên nhục nhã vì bị phát hiện trộm "sữa mẹ" của đồng nghiệp

sakura1 sakura1 @sakura1

Nam nhân viên nhục nhã vì bị phát hiện trộm "sữa mẹ" của đồng nghiệp

Một trường hợp phạm tội kì lạ đã xảy ra ở Hồng Kông, một kỹ thuật viên máy tính đã lấy trộm chai sữa mẹ của nữ đồng nghiệp uống rồi phát tin nhắn nặc danh cho c

23/12/2016 07:48 PM
486

(ĐSPL) – Một trường hợp phạm tội kì lạ đã xảy ra ở Hồng Kông, một kỹ thuật viên máy tính đã lấy trộm chai sữa mẹ của nữ đồng nghiệp uống rồi phát tin nhắn nặc danh cho cô.

Câu chuyện phạm tội kì lạ nhất trong năm này liên quan đến một kĩ thuật viên máy tính. Trong số đồng nghiệp tại văn phòng có cô đang nuôi con nhỏ. Trong giờ làm, cô này hay vắt sữa và chứa vào một cái bình để trong tủ bảo quản, lưu trữ đến khi về nhà cho con ăn.

Nam nhân viên nhục nhã vì bị phát hiện trộm "sữa mẹ" của nữ đồng nghiệp - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Kĩ thuật viên 37 tuổi tên là Lam Chung-kan này không chỉ lấy trộm chai sữa để uống, mà hơn thế nữa, anh ta còn gửi tin nhắn nặc danh đến cô để khoe khoang hành vi của mình.

Quá tức giận và cũng lo sợ, nữ đồng nghiệp đó đã báo cảnh sát. Điều tra viên cảnh sát sau đó đã phát hiện ra Lam là người duy nhất trong văn phòng đã sử dụng điện thoại tại thời điểm nạn nhân nhận được tin nhắn và bức ảnh chụp.

Hồi đầu tháng vừa rồi, Lam đã nhận tội vì hành vi trộm cắp của mình tại tòa án Hồng Kông. Bên bào chữa của anh ta nói rằng anh ta rất lấy làm hối hận vì những hành vi mình đã làm và đổ lỗi cho sự bất lực bản thân khi phải đối phó với sự căng thẳng trong công việc.

Tòa án đã phạt Lam 200 giờ lao động phục vụ công cộng cho hành vi phạm tội của mình.

Thẩm phán tuyên bố với phạm nhân trước tòa: “Gia đình của anh hoàn toàn vô tội trong việc này thế nên hãy nghĩ đến những rắc rối sẽ xảy ra cho họ sau khi anh bị án phạt vì những hành vi trong sự việc này. Chẳng có gì là thú vị trong vụ này. Suy nghĩ xem làm thế nào để hàn gắn mối quan hệ cá nhân của anh với gia đình mình thì hơn”

Nhân viên tại văn phòng đó chắc chắn sẽ có một buổi party cuối năm đầy bối rối vì sự việc này.

Nam nhân viên nhục nhã vì bị phát hiện trộm "sữa mẹ" của nữ đồng nghiệp - Ảnh 2

Trung Quốc từng có đường dây mại dâm chuyên cung cấp bà mẹ ngực sữa cho các ông có nhu cầu.

Theo SH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý