Nam sinh cá biệt quyết cưới lớp trưởng để “trả thù” chuyện kèm cặp trong học tập

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nam sinh cá biệt quyết cưới lớp trưởng để “trả thù” chuyện kèm cặp trong học tập

Bị giao vào tay cô lớp trưởng giỏi giang, nghiêm khắc để kèm cặp chuyện học tập, cuối cùng nam sinh cá biệt đã chọn cách “trả thù” đặc biệt.

18/09/2017 02:42 PM
1,544

Bị giao vào tay cô lớp trưởng giỏi giang, nghiêm khắc để kèm cặp chuyện học tập, cuối cùng nam sinh cá biệt đã chọn cách “trả thù” đặc biệt.

Theo đó, đây là câu chuyện tình yêu đầy hài hước của N.P. (sinh năm 1996) và cô lớp trưởng giỏi giang mà đanh đá, từng “ám ảnh” anh từ đời thực đến trong mơ. Cho đến lúc sắp “về chung một nhà”, anh chàng vẫn không dám tin.

Ngày ấy, P. là một nam sinh cá biệt, chỉ biết đến game đã bị cô giáo chủ nhiệm “giao” cho cô lớp trưởng học giỏi kèm cặp. P. và lớp trưởng ngày đó đúng kiểu “cho người xuất sắc nhất kèm cặp người cá biệt nhất”. Thế nhưng cuối cùng nhờ sự tình cờ này, cả hai đã dần dầ xích lại gần nhau.

Theo đó, P. và U. học chung lớp, chung trường vào năm lớp 8. Cả hai Ngồi cách nhau chỉ hai bàn nhưng hoàn toàn không biết gì về nhau, có chăng chỉ là vài thông tin cơ bản như: U. là lớp trưởng, học giỏi nghiêm khắc, P. là học sinh cá biệt, rất mê game.

Giữa năm lớp 8, P. và U. bị “cột chặt vào nhau” theo phong trào “đôi bạn cùng tiến”. Theo đó, cô giáo chủ nhiệm giao cho lớp trưởng U. có trách nhiệm “thuần hóa” P. trở thành học sinh khá.

Nam sinh cá biệt quyết cưới lớp trưởng để “trả thù” chuyện kèm cặp trong học tập - Ảnh 1Phóng to

Từ năm lớp 8 P. đã bị cô giáo "giao" cho U. kèm cặp chuyện học hành

Ngay sau quyết định này, nam sinh cá biệt rất hầm hực và anh luôn cố gắng tìm cách cho lớp tưởng phải bực bội, khó chịu.

Thế nhưng đáp lại những “trò” của P., lớp trưởng U. đã rất nghiêm khắc, không ngại dùng điểm số, sổ đầu bài, hạnh kiểm ra để gây sức ép lên anh.

Và rồi cuối cùng khi không phá được nữa, P. quay sang “tán” luôn lớp trưởng với mục đích khỏi bị kèm cặp. Thay vì chán nản học tập, P. đã nghiêm túc hơn trong giờ học. Sáng nào anh chàng cũng mua đồ ăn đến cho cô bạn, thi thoảng còn trổ tài hài hước khiến cho nàng lớp trưởng luôn vui vẻ.

Sau ba tháng sau, U. “đổ rạp”, dù cũng có không ít lưỡng lự khi P. quyết định học hết cấp 2 sẽ nghỉ đi làm kiếm tiền. Và thế là 16 tuổi, U. tiếp tục con đường học tập còn P. đã lăn lộn với trường đời và họ họ ở cạnh nhau.

Thế nhưng cuối cùng vì những khác biệt trong con đường đã chọn cộng thêm việc P. đi làm ít có thời gian gặp mặt, cả hai đã lẳng lặng rời xa nhau, không một lời chia tay, không một giọt nước mắt. P. có bạn gái, U. cũng có bạn trai mới và gần như xác định kết hôn với người đó.

Nam sinh cá biệt quyết cưới lớp trưởng để “trả thù” chuyện kèm cặp trong học tập - Ảnh 2Phóng to

Anh chàng cá biệt quyết định tán cô lớp trưởng để đỡ bị kèm cặp.

Theo chia sẻ của P., dù chia tay nhưng anh và cô lớp trưởng vẫn thỉnh thoảng gọi điện. Lúc U. và bạn trai chia tay, anh chàng cũng biết chuyện nên động viên tâm sự.

Sau khi học xong cấp 3, U. quyết định không vào đại học mà đi học làm bánh, nấu ăn. Cả hai vẫn ở cạnh nhau, chia sẻ mọi điều trong công việc. Thế rồi cuối cùng vì vấn vương mãi không quên được, tình cũ nổi dậy, P. quyết định không tán lại nữa mà gạ gẫm cưới luôn.

Vậy là đám cưới của cả hai đã diễn ra. Đến bây giờ chính P. vẫn hài hước bảo rằng xưa anh chỉ bị lớp trưởng kèm cặp một năm, giờ thì đã có lớp trưởng của cả đời rồi.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý