Nam sinh dùng súng của bố "dằn mặt" bạn cùng lớp, 6 học sinh thương vong

daikieu daikieu @daikieu

Nam sinh dùng súng của bố "dằn mặt" bạn cùng lớp, 6 học sinh thương vong

Muốn dằn mặt các bạn học cùng lớp, nam sinh 14 tuổi ở Brazil đã dùng một khẩu súng ngắn cỡ nòng 40 của cha mình (một cảnh sát) để bắn bạn học.

21/10/2017 04:16 PM
337

Muốn "dằn mặt" các bạn học cùng lớp, nam sinh 14 tuổi ở Brazil đã dùng một khẩu súng ngắn cỡ nòng 40 của cha mình (một cảnh sát) để bắn bạn học.

Vụ xả súng ngày 20/10 tại một trường học dân lập ở Goiania đã khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 4 người bị thương trong. Thủ phạm của vụ xả súng là một nam sinh 14 tuổi học tại trường này, với lý do gây án là "trả thù do bị ức hiếp quá nhiều".

Nam sinh dùng súng của bố "dằn mặt" bạn cùng lớp, 6 học sinh thương vong - Ảnh 1Phóng to

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: AP

Theo trang tin trực tuyến Globo của Brazil, nam học sinh đã dùng một khẩu súng ngắn cỡ nòng 40 của cha mình (một cảnh sát) để "dằn mặt" các bạn học cùng lớp.

Trên trang Twitter cá nhân, Tổng thống Brazil Michel Temer đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân, đồng thời cho biết ông rất sốc trước tấn thảm kịch xảy ra tại Goiania.

Trong diễn biến có liên quan, cùng ngày, tại Ba Lan, một nam thanh niên 27 tuổi đã dùng dao tấn công khiến 1 phụ nữ thiệt mạng và 9 người khác bị thương.

Thủ phạm là một người chưa từng có tiền án tiền sự và cũng không ở trong tình trạng say rượu khi gây án. Nguyên nhân vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ. Nhiều khả năng, đối tượng này bị trầm cảm nặng.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý