Nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử trước mặt mẹ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử trước mặt mẹ

(ĐSPL) – Chiều tối 31/1, một nam thanh niên bỗng nhiên lao qua thành cầu Chương Dương nhảy xuống sông Hồng để tự tử. Trước sự bất lực của nhiều người.

01/02/2015 10:19 PM
574


Sự việc xảy ra vào khoảng 18h 30 phút, (ngày 31/1) trên cầu Chương Dương, hướng từ Long Biên về trung tâm Hà Nội, đoạn khu vực bãi giữa sông Hồng.


 - Ảnh 1Phóng to

Nam thanh niên bỗng dưng lao qua thành cầu Chương Dương tự vẫn.


Theo một nhân chứng cho biết, thời điểm trên một nam thanh niên khoảng trên 20 tuổi bất ngờ leo qua thành cầu rồi nhảy xuống sông Hồng. Ngoài ra bên thành cầu có một người phụ nữ đứng tuổi (được cho là mẹ nạn nhân) gào khóc thảm thiết.


“Lúc đó tôi vội vàng chạy đến nhưng không kịp, thanh niên này nhảy xuống sông quá nhanh”, anh Toàn một người dân cho hay.


Sự việc trên khiến hàng trăm người đi trên cầu Chương Dương hiếu kỳ đứng lại xem. Gây ách tắc giao thông, chiều từ Long Biên sang Hà Nội, trong nhiều giờ đồng hồ.


 - Ảnh 2Phóng to

Hiện trường sự việc.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo công an quận Long Biên cho hay, sự việc trên xảy ra ở khu vực giáp ranh giữa phường Ngọc Lâm, quận Long Biên và phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm. 


Sau khi xảy ra sự việc, người nhà nạn nhân không đến đơn vị nào để trình báo. Hiện lực lượng công an của 2 đơn vị trên đang phối hợp để làm rõ nguyên nhân.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý