Nâng cao cuộc sống bằng sự đầu tư khoa học cho thế hệ tương lai

miss1 miss1 @miss1

Nâng cao cuộc sống bằng sự đầu tư khoa học cho thế hệ tương lai

Sức khỏe và sự phát triển toàn diện của con cái luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ. Tuy nhiên đứng trước tình hình kinh tế hiện nay, các bậc phụ huynh đang phải đối mặt với cuộc chiến chi tiêu, làm ảnh hưởng đến sự lựa chọn sữa tốt cho con. Chọn sữa nào chất lượng vừa tốt, đảm bảo an toàn, uy tín nhưng giá cả phù hợp với tài chính của mình đang là bài toán nhức đầu.

22/07/2011 09:14 AM
15,245

Dinh dưỡng khoa học cho sự phát triển toàn diện

Dinh dưỡng chính là chìa khóa giải mã cánh cửa phát triển của bé đặc biệt trong giai đoạn đầu đời. Đây là thời kỳ nền tảng cho sự phát triển toàn diện trí não và thể chất cho trẻ về sau. Theo bác sĩ Đào Thị Yến Thủy – Bác Sĩ Chuyên Khoa Dinh Dưỡng Trung Tâm Dinh Dưỡng Tp. HCM: “Dinh dưỡng ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Trong giai đoạn đầu đời, sức đề kháng ở trẻ còn yếu và đây cũng chính là giai đoạn hoàn thiện quá trình phát triển của các cơ quan. Chính vì vậy, trẻ cần được bổ sung nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, chất lượng cao để dễ hấp thu. Và sữa chính là nguồn dinh dưỡng đáp ứng các nhu cầu đó, và là nguồn dinh dưỡng dễ hấp thu nhất. Vì vậy chất lượng sữa chính là điều cần được quan tâm hàng đầu. Khi lựa chọn sữa cho con, các bậc cha mẹ cần lựa chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng cao, được chứng minh lâm sàng và có chứng cứ khoa học”

Sản phẩm tốt nhưng giá cả trong tầm tay, tại sao không?

Hiểu rõ khát vọng vươn lên, mong muốn đầu tư cho thế hệ tương lai của các bậc cha mẹ. Abbott – công ty dinh dưỡng hàng đầu với những nghiên cứu khoa học trên toàn cầu. 7000 nhà khoa học làm việc tận tâm để mang đến những giải pháp dinh dưỡng tiên tiến nhất - Dòng sản phẩm Tiêu chuẩn vàng ra đời với mức giá phù hợp nhất với thu nhập của đại đa số các gia đình Việt Nam.

Bộ sản phẩm “ Tiêu chuẩn vàng” dành cho trẻ dưới 7 tuổi, nhập khẩu hoàn toàn từ các nước công nghiệp phát triển, dòng sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng giúp hỗ trợ bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ với các chỉ số MDI=105; PDI=105; CDI (tối ưu) (*)

Gain IQ & Grow – Mang thành tựu khoa học với chi phí hợp lý vào trong tầm tay bạn

Đầu tư cho phồn vinh mai sau

Đầu tư cho con trẻ là một trong những cách thông minh nhất nhầm giúp gia đình có tương lai tươi sáng. Gia đình sẽ trở nên sung túc hơn trong tương lai, cha mẹ hãnh diện với dòng họ bạn bè. Tất cả đều phụ thuộc vào quyết định và hành động của cha mẹ. Vì vậy đã đến lúc cha mẹ hãy nâng cao cuộc sống gia đình bằng sự đầu tư khoa học cho thế hệ tương lai ngay hôm nay.


http://i1199.photobucket.com/albums/aa462/forsythia68/1-3.png?t=1311299563


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý