“Nàng Dae Chang Geum” lâm bồn vào tháng 2/2011

biettuot biettuot @biettuot

“Nàng Dae Chang Geum” lâm bồn vào tháng 2/2011

Ngôi sao Hàn Quốc được yêu thích khắp châu Á Lee Young Ae sẽ sinh một cô công chúa vào tháng 2 tới. Người đẹp dự kiến sinh bé tại bệnh viện Cheong Dam Dong ở Seoul.

27/01/2011 09:12 AM
2,127

 
Mỹ nhân 40 tuổi dường như đã không còn xuất hiện trước công chúng kể từ khi kết hôn với một doanh nhân vào tháng 8/2009. Hiện người đẹp này đang theo học lấy bằng Tiến sĩ tại đại học Han Yang nhưng cô rất ít khi rời khỏi nhà. Và điều này đã dấy lên những thông tin cho rằng Lee đang mang song thai.
 

 Tuy nhiên, mới đây một nguồn tin thân cận với ngôi sao này tiết lộ: “Lee Young Ae vô cùng hạnh phúc sau khi được các bác sĩ thông báo cô đang mang thai một bé gái và họ hy vọng con gái cô sẽ xinh đẹp như mẹ. Dự kiến cô sẽ sinh vào giữa tháng 2, nhưng vì đây là lần sinh đầu tiên của Lee Young Ae nên có thể sẽ chậm hơn dự kiến một tuần”.

 


Lee Young Ae "bụng tròn xoe" khi có mặt tại Thượng Hải để quảng bá cho nhãn mỹ phẩm mà cô làm đại diện

Vì thời tiết mùa đông xứ Hàn năm nay quá lạnh, nên Lee chỉ ở trong nhà. Tuy nhiên, cô vẫn đến bệnh viện kiểm tra thai thường xuyên và chuẩn bị được hết những đồ dùng cần thiết cho em bé. Hiện cô đang tập các bài thể dục dành cho phụ nữ sắp lâm bồn trong khi chờ đến ngày sinh.
 


Vợ chồng Lee Young Ae

Còn một điều cô vẫn đang rất băn khoăn đó là tìm một trung tâm chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh. Điều đầu tiên cô hy vọng ở trung tâm đó là ngoài việc chăm sóc chất lượng thì phải bảo đảm, tôn trọng sự riêng tư của hai mẹ con cô.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý