Natalie Portman từng không muốn đóng 'Thor'

biettuot biettuot @biettuot

Natalie Portman từng không muốn đóng 'Thor'

Sau khi trút toàn bộ sức lực cho Black Swan, nữ diễn viên chưa kịp cân bằng để nghĩ đến dự án điện ảnh khác. Vì thế, nhận được lời mời vào vai nữ khoa học gia xinh đẹp trong phim về vị Thần Sấm, cô đã định từ chối.

20/04/2011 08:00 AM
1,313

Tuy vậy, nét hấp dẫn của vai diễn và độ hoành tráng của bộ phim đã lôi cuốn nữ diễn viên vào cuộc phiêu lưu mới trên màn ảnh rộng ngay sau khi vừa kết thúc những cảnh quay với Black Swan.

Nữ diễn viên vừa đoạt giải Oscar nhớ lại khoảnh khắc đắn đo của mình: "Tôi vừa trải qua một năm học tập và làm việc với đạo diễn Darren Aronofsky (đạo diễn Black Swan). Tôi chỉ ngủ khoảng bốn hoặc năm giờ một đêm. Tôi nghĩ, đáng lẽ mình có thể ký hợp đồng với một dự án dễ dàng hơn Thor, nhưng được làm việc với đạo diễn Kenneth Branagh là cơ hội không thể bỏ qua. Và tôi vui vì mình đã đặt bút ký hợp đồng với đoàn phim".

Natalie Portman có nhiều cảnh diễn lãng mạn trong 'Thor'.

Natalie Portman có nhiều cảnh diễn lãng mạn trong "Thor".

* Trailer phim 'Thor'

Nữ diễn viên cũng không tiếc lời ca ngợi vai trò của Kenneth Branagh trong việc biến Thor trở thành dự án độc đáo. "Tôi đã làm việc với một vài dự án quy mô lớn, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thực sự thấy một đạo diễn tập trung mức độ đó vào công việc", Nat nói.

Thor là siêu phẩm chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Trong tác phẩm gốc, nhân vật của Natalie Portman là một y tá nhưng những nhà làm phim đã biến cô thành một khoa học gia xinh đẹp, quan tâm nhiều đến vật lý thiên văn. Natalie Portman được nhắm đến như là ứng cử viên số một cho vai này vì diễn xuất thông minh và ngoại hình duyên dáng. Để vào vai, nữ diễn viên phải đọc khá nhiều sách khoa học.

Nam diễn viên Chris Hemsworth trong 'Thor'.

Nam diễn viên Chris Hemsworth trong "Thor".

Trong phim, Natalie Portman đóng cặp với nam diễn viên điển trai Chris Hemsworth, vai Thor. Bên cạnh những đại cảnh và pha hành động hoành tráng, phim có nhiều cảnh lãng mạn, hóm hỉnh giữa hai nhân vật chính.

"Những đoạn yêu thích của tôi trong phim là cảnh đối thoại thường ngày giữa Thor và Jane. Chúng tôi quay những cảnh này ở New Mexico (Mỹ), với cảnh nền là những ngọn núi. Lúc bấy giờ, cả đoàn phim phải chờ cho đến khi tuyết tan ra mới có bối cảnh đẹp. Được đóng cặp với Natalie quả là một giấc mơ đối với tôi", Chris Hemsworth, nam diễn viên được xem là "Brad Pitt" mới của Hollywood, chia sẻ.

Phim khởi tại Việt Nam từ ngày 29/4.

Nhân dịp phim Thor khởi chiếu ở Việt Nam, công ty MegaStar tặng độc giả VnExpress.net ở TP HCM 5 phần quà, mỗi phần gồm 1 áo thun và 1 quả tạ - một vật gắn liền với Thor trong phim.

Để nhận được quà tặng, mời độc giả tham gia trả lời câu hỏi dưới đây:

1. Diễn viên đóng vai Thor trong phim là:

a. Brad Pitt
b. Chris Hemsworth
c. Anthony Hopkins
d. Cả 3 đáp án trên đều sai

2. Nhân vật Thor:

a. Là một vị thần
b. Là một anh hùng
c. Là một người bị đày xuống trần gian như một sự trừng phạt
d. Cả 3 đáp án trên đều đúng

3. Natalie Portman vai Jane trong Thor từng đóng phim nào?

a. Black Swan
b. Your Highness
c. No Strings Attached
d. Cả 3 đáp án trên đều đúng

Độc giả gửi câu trả lời về hộp thư vanhoa@vnexpress.net. Mail có tiêu đề: "Thor". Trong mail, xin vui lòng cung cấp đầy đủ họ tên, địa chỉ, số điện thoại. 5 bạn đọc trả lời đúng và sớm nhất câu hỏi sẽ được tặng quà. Nhận mail từ ngày 20 đến 22/4.



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý