Nathan Lee cùng em gái diện style ''chất lừ'' khi xuống phố

sakura1 sakura1 @sakura1

Nathan Lee cùng em gái diện style ''chất lừ'' khi xuống phố

Nam ca sĩ điển trai cùng em gái diện toàn hàng hiệu khi đi ăn trưa tại một khách sạn 5 sao tại TP. HCM.

22/08/2017 09:18 AM
561

Nam ca sĩ điển trai cùng em gái diện toàn hàng hiệu khi đi ăn trưa tại một khách sạn 5 sao tại TP. HCM.

Lo lắng cho anh trai luôn bận rộn với lịch làm việc dày đặc, xao nhãng chuyện ăn uống, Trang Ly mời Nathan Lee ăn trưa tại một khách sạn 5 sao ngay trung tâm TP. HCM. Nam ca sĩ dành thời gian đưa đón cô em gái bằng xế sang mỗi lần gặp mặt.

Nathan Lee cùng em gái diện style ''chất lừ'' khi xuống phố - Ảnh 1Phóng to

Nathan Lee cùng em gái diện style ''chất lừ'' khi xuống phố - Ảnh 2Phóng to

Nếu như Trang Ly gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính với chiếc đầm maxi vintage với đường cắt lạ mắt cùng phụ kiện sành điệu, thì Nathan Lee khoe vẻ nam tính, thời thượng với cây hàng hiệu Alexander McQueen, nhẫn hơn 2 tỷ của thương hiệu Cartier cùng chiếc cartable khắc tên anh của thương hiệu Louis Vuitton trị giá hơn 100 triệu.

Nathan Lee cùng em gái diện style ''chất lừ'' khi xuống phố - Ảnh 3Phóng to

Rất hợp gu trong nghệ thuật lẫn cuộc sống, Nathan Lee và em gái luôn dành thời gian cho nhau dù lịch làm việc của cả hai đều rất kín. Em gái Nathan Lee sở hữu nhan sắc búp bê với đôi mắt to tròn cùng nét đẹp thanh tú. Có nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang quốc tế, Trang Ly với nghệ danh Foxtly, ngoài công việc là thiết kế chính cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Canada, Trang Ly còn được rất nhiều các thương hiệu trong và ngoài nước đặt hàng để xây dựng hình ảnh cho họ.

Nathan Lee cùng em gái diện style ''chất lừ'' khi xuống phố - Ảnh 4Phóng to

Nathan Lee dành nhiều thời gian để tư vấn cho cô em gái. Từng là giám đốc sáng tạo, giám đốc điều hành cho tạp chí thời trang tại Việt Nam, nam ca sĩ cũng có rất nhiều mối quan hệ tại thị trường giải trí quốc tế và hoàn toàn tin tưởng vào tài năng và cá tính của cô em gái. Xuất thân từ gia đình danh giá, anh em Nathan Lee đều sở hữu bằng cấp ''khủng'' cùng khả năng nói thành thạo 5 thứ tiếng.

Nathan Lee cùng em gái diện style ''chất lừ'' khi xuống phố - Ảnh 5Phóng to

Thời gian này, ngoài những buổi biểu diễn hàng tuần, Nathan Lee đang chuẩn bị cho album mới với toàn những sáng tác mới của riêng anh cùng những dự án nghệ thuật tại thị trường quốc tế sẽ sớm được công bố tới người hâm mộ.

Ảnh: Sasa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý