Next Top tập 6: Hoàng Oanh đòi lại vị trí "chị đại"

mesu mesu @mesu

Next Top tập 6: Hoàng Oanh đòi lại vị trí "chị đại"

Đây là lần đầu tiên Hoàng Oanh chứng tỏ quyền uy với các thí sinh tại nhà chung Vietnams Next Top Model 2017.

28/07/2017 10:14 AM
850

Đây là lần đầu tiên Hoàng Oanh chứng tỏ “quyền uy” với các thí sinh tại nhà chung Vietnam's Next Top Model 2017.

Sau 5 tập lên sóng, “spotlight” lần lượt thuộc về các thí sinh thuộc Team Sang và Team Ảo, rồi đến Cao Ngân với biệt danh “Thánh Đơ”. Trong số các thí sinh chưa được để ý đến nhiều, Hoàng Oanh có lẽ là người mẫu “thiệt thòi” nhất khi đứng ngoài tất cả. Hình ảnh về “bà Ngoại” Hoàng Oanh ngồi bình thản uống nước ở tập 4 có lẽ ít nhiều đã phản ánh tính cách của cô gái này.

Có lẽ cũng bởi điều đó mà Hoàng Oanh chưa thực sự tạo được dấu ấn trong chặng đua năm nay dẫu cô là thí sinh lớn tuổi nhất, nhiều kinh nghiệm nhất và cũng được chờ đợi về sự bứt phá khá nhiều trong năm nay.

Next Top tập 6: Hoàng Oanh đòi lại vị trí "chị đại" - Ảnh 1Phóng to

Trong một diễn biến mới từ tài liệu được cung cấp bởi BTC, tại phòng đánh giá và loại, Hoàng Oanh đã lần đầu tiên “lột xác” để thị uy với đàn em: “Oanh nghĩ là mọi người phải nên tôn trọng Oanh vì phục hay không phục chị cũng là chị đại trong ngôi nhà chung”.

Một điểm đáng ghi nhận dành cho Hoàng Oanh, cô gái ít nói, kín tiếng nhất trong dàn thí sinh năm nay khi đã dám nói lên những suy nghĩ, cảm nhận của mình.

Có lẽ Hoàng Oanh nhận ra rằng chặng đua ngày càng khốc liệt khi dần những cái tên được đặt nhiều hi vọng trên chặng đua All Stars lại phải ngậm ngùi và mang nhiều tiếc nuối khi phải ra về và đã đến lúc cô thể hiện được bản lĩnh với tư cách là chị cả trong ngôi nhà chung.

Next Top tập 6: Hoàng Oanh đòi lại vị trí "chị đại" - Ảnh 2Phóng to

Câu chuyện nào trong phòng đánh giá và loại đã diễn ra, thử thách chụp hình treo người trên thang dây có quá khó khăn và khốc liệt đối với các thí sinh dẫn đến một màn loại kép được lặp lại?

Khi trong đoạn teaser tiết lộ trước đó, Cao Thiên Trang, Chà Mi đã phải gồng người để giữ vững thân thể trên chiếc thang dây treo lơ lửng giữa không trung, thử thách này khó khăn đến độ Cao Thiên Trang phải khóc thét và kêu van trong vô vọng, riêng “cây hài có đẳng cấp” Cao Ngân thì lại hậm hực và nhắn nhủ đến giám khảo: “Anh Nam Trung ơi! Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý