Ngã ngửa với câu trả lời của Lan Khuê dành cho Mai Ngô về tính công bằng của cuộc thi

remember1 remember1 @remember1

Ngã ngửa với câu trả lời của Lan Khuê dành cho Mai Ngô về tính công bằng của cuộc thi

Huấn luyện viên xinh đẹp của The Face đã dành một dòng trạng thái để trả lời câu hỏi của cô học trò khiến cả hai đều bật khóc ngay trong tập 10.

15/08/2016 08:16 AM
3,971

Sau tập 10 của "The Face", khán giả chứng kiến khoảnh khắc yếu tố của Mai Ngô khi cô bật khóc trong lúc đang trả lời phỏng vấn của một nhà báo. Điều này khiến khán giả và cả huấn luyện viên Lan Khuê vô cùng bất ngờ.

Ngay sau khi vượt ải an toàn, Lan Khuê đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân của mình. Cô đã gửi đến học trò Mai Ngô câu trả lời cho câu hỏi liên quan đến "sự công bằng" mà thí sinh đặt ra khiến cô không trả lời được ở tập 9 "The Face khiến nữ giám khảo nghẹn ngào và rơi nước mắt: "Chị Khuê nói với em là làm tốt thì được giữ lại, còn làm không tốt thì phải ra về, đó là điều đúng. Nhưng mà khi team mình làm tốt, mà mình không thắng, chị cũng phải chịu thôi. Thì nói ai lên tiếng cho bọn mình?".

maikhue-1-ngoisao 0

Dòng chia sẻ của Lan Khuê dành cho cô học trò nhỏ

Lan Khuê chia sẻ, Quỳnh Mai là người hay hỏi và toàn đặt ra những câu mà bản thân cô không biết trả lời sao cho vừa. Cô nhắn nhủ đến học trò: "Ngày hôm đó mình không có câu trả lời cho Mai, nhưng mà hôm nay sau một hành trình dài nghiệm ra câu trả lời: Cuộc sống vốn không công bằng, nhưng mà ít khi mình nhận ra sau sự không công bằng đó chính là sự công bằng. Mất cái này sẽ được cái khác, được điều nọ rồi sẽ mất điều kia. Thắng, thua, thành công hay thất bại chung quy cũng do thái độ. Nhỉ? Luôn luôn là như thế, chịu thôi hén Quỳnh Mai. Chịu được, vượt qua sẽ thành công".

Trước đó, Lan Khuê cũng tâm sự rằng, khi nghe Quỳnh Mai cứ đưa lý do để bào chữa sự mất tinh thần của mình, cô cảm thấy bực và không chấp nhận thí sinh hay đổ lỗi. Tuy nhiên khoảnh khắc nghe câu hỏi đó, cô vỡ lẽ ra: "Con người ai cũng có một cực điểm, khi bị dồn đến cực điểm, áp lực đến cực điểm, ấm ức đến cực điểm và mọi thứ cứ dai dẳng, kéo dài thì sẽ bùng nổ. Bùng nổ để lấy lại cân bằng".

13920994635872413237541940056734682247305n-ngoisao 0

the-face-mai-ngo-7-ngoisao 1

Câu hỏi của Mai Ngô khiến Lan Khuê không cầm được nước mắt

Dòng trạng thái của Lan Khuê nhận được nhiều sự cảm thông và chia sẻ của khán giả. Họ để lại lời động viên, khen ngợi chuyên môn, cách thể hiện mà thầy trò Lan Khuê làm được trong cuộc thi. Một số cũng bày tỏ sự đồng tình với Mai Ngô vì ở những tập trước, có nhiều thử thách đội Lan Khuê được được phần đông người xem đánh giá cao nhưng kết quả vẫn không được công nhận chiến thắng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý