Ngạc nhiên khi iPhone 5S rớt từ độ cao 750m vẫn chạy tốt

remember1 remember1 @remember1

Ngạc nhiên khi iPhone 5S rớt từ độ cao 750m vẫn chạy tốt

Một phụ nữ Canada nói rằng đã làm rớt iPhone 5S từ một cửa sổ máy bay. Sau đó cô sử dụng ứng dụng Find my iPhone và phát hiện ra iPhone trong một công viên.

10/08/2016 12:19 PM
490

Cô Jeannine Buck đến từ British Columbia, Canada nói rằng iPhone của cô đã "sống sót" một cách thần kỳ, điều mà những thiết bị khác sẽ không làm được.

  Ngạc nhiên khi iPhone 5S rớt từ độ cao 750m vẫn chạy tốt - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Hãng tin Abbotsford News báo cáo, Buck cho biết cô làm rơi điện thoại của mình khỏi cửa sổ của một chiếc Cessna khi đang mải mê chụp ảnh ở độ cao khoảng 750 mét vào đầu tuần trước. Ngay sau khi chiếc điện thoại bị rớt, cô nói rằng dường như máy đã bị rơi vào một cành cây dưới công viên, và đó là điều thắp lên hy vọng cho cô.

Một vài giờ sau đó, cô Buck đã sử dụng ứng dụng Find my iPhone để tìm kiếm vị trí của chiếc điện thoại. Ứng dụng sau đó cho thấy điện thoại của cô vẫn phát ra nhạc chuông, vì vậy cô đã dò theo vị trí và tìm thấy điện thoại của mình.

Chia sẻ hình ảnh chiếc điện thoại trên Facebook, cô Buck cho biết màn hình của máy không bị nứt, và các phần còn lại của điện thoại cũng chỉ bị thiệt hại nhẹ. Về cơ bản, điện thoại của cô Buck vẫn làm việc tốt.

Cô Buck thừa nhận rằng đây thực sự là một phép lạ. Rất có thể chiếc điện thoại đã "hạ cánh" tương đối an toàn nhờ những tán lá trên cây, trái ngược hoàn toàn nếu nó rơi trực tiếp xuống mặt đất.

An Nhiên theo CNET

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý