Ngắm ảnh cưới của diễn viên Hoàng Ny và siêu mẫu Quang Thịnh

biettuot biettuot @biettuot

Ngắm ảnh cưới của diễn viên Hoàng Ny và siêu mẫu Quang Thịnh

(Ngoisao.vn) Để đánh dấu sự trở lại Quang Thịnh đã kết hợp với nữ diễn viên MC Hoàng Ny xinh đẹp chụp bộ ảnh cưới tại phim trường của mình để giới thiệu đến khán giả.

27/11/2014 05:31 PM
2,311

Hoàng Ny được khán giả nhìn mặt gọi tên với hàng loạt vai diễn chính diện cũng như phản diện, nhưng có lẽ "Sáu Chảnh" trong Cù Lao Lúa đã chết tên với cô diễn viên có nốt ruồi cá tính này. Sở hữu gương mặt sáng, đôi mắt to và làn da trắng, nhưng cô thường hoá thân vào những nhân vật xấu cả ngoại hình lẫn tính cách.

Thời gian gần đây cô thường xuất hiện với vai trò MC trong các sự kiện và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Và trông cô xinh đẹp và trẻ trung trong các bộ ảnh chứ không như những vai diễn mà cô đảm nhận.

Bên cạnh đó Quang Thịnh cũng không phải là cái tên xa lạ, anh được mọi người biết đến qua cuộc thi siêu mẫu. Sau cuộc thi Quang Thịnh thường xuyên xuất hiện ở các chương trình thời trang của Venus cũng như trên truyền hình. Ngoài nghiệp người mẫu, Quang Thịnh còn lấn sân vào lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được một số thành công trong phim: Mảnh vỡ phù hoa, Blog & Người Đẹp, Cô nàng bất đắc dĩ...

Sở hữu khuôn mặt nam tính và body chuẩn cùng lối diễn xuất cá tính, Quang Thịnh hứa hẹn trở thành một trong những mỹ nam 8X đầy triển vọng của màn ảnh nhỏ Việt.

Sau một thời gian dài vắng bóng trong làng giải trí để tập trung kinh doanh, siêu mẫu Quang Thịnh quay lại với showbiz và cùng siêu mẫu Hoàng Anh mở phim trường Perfection tại Trần Quốc Thảo, quận 3, tp. HCM.

Để đánh dấu sự trở lại Quang Thịnh đã kết hợp với nữ diễn viên - MC Hoàng Ny xinh đẹp chụp bộ ảnh cưới tại phim trường của mình để giới thiệu đến khán giả.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới tuyệt đẹp mà cặp đôi hoàn hảo này vừa thực hiện:

Photo: Vũ Art
Make Up: Trường Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý