Ngắm căn hộ triệu đô của Lã Thanh Huyền

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngắm căn hộ triệu đô của Lã Thanh Huyền

Người đẹp không tiết lộ cụ thể số tiền phải bỏ ra để sắm căn hộ cao cấp này nhưng ước chừng con số này cũng đến ...

08/04/2011 10:41 AM
11,777
Căn hộ Penhouse của Lã Thanh Huyền nằm ở khu Hồ Tây vốn được coi là vùng đất vàng của Hà Nội. Căn hộ rộng hơn 300m2 với gần 10 phòng (mỗi phòng gần 50m2), trong đó có 1 sảnh lớn, 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, một phòng đọc sách, 1 phòng tập thể dục, 1 nhà kho chứa đồ và khu vườn nhỏ.

Căn hộ này do chính ông xã của Lã Thanh Huyền – giám đốc một công ty nội thất và xây dựng thiết kế. Toàn bộ các vật dụng đều được đặt mua ở nước ngoài, theo phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng sang trọng.
 






Sảnh chính được thiết kế khá rộng (lên tới 50m2) với thác nước, bể cá cùng nhiều bức tranh treo tường. Ông xã của Lã Thanh Huyền thích nuôi ca nên bể cá được đặt ngay gần phòng đọc sách để có thể vừa đọc sách vừa ngắm nhìn cá bơi lội.

 






Phòng bếp là nơi Lã Thanh Huyền thích nhất. Đây là căn phòng được thiết kế với tong màu vàng làm chủ đạo, rất hợp với Lã Thanh Huyền vì cô mang mệnh kim. Trong phòng ngoài các đồ dùng làm bếp cao cấp còn có  cả một tủ chứa rượu chứa nhiều rất nhiều chai rượu quý. Tính về diện tích, phòng bếp của Lã Thanh Huyền cũng rộng tới gần 50m2, một không gian quá rộng rãi, thoải mái để cô thể hiện tài năng nấu nướng của mình.
 



Phòng khách với tông màu đen trắng được thiết kế khá bắt mắt và trưng bày rất nhiều ảnh của gia chủ.





Màu chính trong phòng ngủ lại là tím- màu mà Lã Thanh Huyền thích nhất, biểu tượng cho sự lãng mạn và thủy chung. Từ phòng ngủ, mở cửa ra sẽ nhìn thẳng ra Hồ Tây lộng gió. Đây quả là không gian lý tưởng cho một cặp vợ chồng trẻ.

Phòng thay đồ cũng dược ngay gần phòng ngủ, chứa đến 4 tủ quần áo, hơn 50 đôi giày của Lã Thanh Huyền và tất nhiên không thể thiếu được cả chục những chiếc túi hàng hiệu.

 




Ngay cạnh phòng ngủ là phòng tắm được thiết kế thông suốt. Diện tích phòng tắm cũng lên tới… 25m2 với đầy đủ các thiết bị như bồn Sauna, bể sục, matxa… Đây là không gian mà Lã Thanh Huyền rất thích vì cô được thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

 

Phòng tập thể dục là nơi mỗi buổi sáng Lã Thanh Huyền bắt đầu ngày mới của mình.
Cô dành mỗi sáng 30 phút với căn phòng này để luôn có sức khỏe và giữ được vóc dáng.



Khu vườn nhỏ có rất nhiều phong lan – loài hoa mà cả hai vợ chồng Lã Thanh Huyền
rất thích.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý