Ngắm con trai Thanh Thúy làm "chú rể" bên mẹ

biettuot biettuot @biettuot

Ngắm con trai Thanh Thúy làm "chú rể" bên mẹ

Càng ngày, cậu con trai của cặp đôi vàng Đức Thịnh Thanh Thúy càng thể hiện nét duyên trước ống kính.

12/10/2011 09:02 AM
22,175
Kết hôn vào ngày 19/05/2008, cặp đôi Đức Thịnh - Thanh Thúy đã bước qua nhiều khó khăn và hạnh phúc của cuộc sống gia đình. Niềm vui to lớn hơn khi bé Cà Phê chào đời, mang theo đó là những màu sắc thật khác trong lòng "ba mẹ trẻ". 

Tất bật với lịch làm việc dày đặc cũng như những dự án tương lai, công việc chăm sóc Cà Phê phải nhờ đến sự trợ giúp của bà Ngoại. Thế nhưng, không vì vậy mà Cà Phê rụt rè, dường như thừa hưởng được nét duyên của ba mẹ, Cà Phê ngày càng láu lỉnh và biết làm dáng trước ống kính chụp hình. 

Cà Phê vô cùng tự tin trước ống kính


Chia sẻ về cậu con trai cưng của mình, Thanh Thúy cho biết: "Vì là con trai nên Cà Phê cũng nghịch ngợm, phá phách lắm. Tuy nhiên, cu cậu rất biết cách "nịnh" ba mẹ đấy! Ngoài ra, Cà Phê còn là "thuốc bổ" của Thúy, vì chỉ cần nhìn con chơi, thấy con cười, là bao nhiêu mệt mỏi, muộn phiền tan biến hết. Có con rồi mới biết lòng cha mẹ. Quả thật, Cà Phê là món quà tuyệt vời nhất trên đời mà Thúy có được.".

Bộ ảnh được thực hiện với ý đồ khá táo bạo: Biến Cà Phê thành chú rể của mẹ! Nhưng khác với những gì mà ekip thực hiện lo lắng, Cà Phê đã thực hiện cực kỳ tốt những gì mà bộ ảnh yêu cầu. 




"Chú rể" đẹp trai bên mẹ



Đôi mắt to tròn giống mẹ



Cà Phê thực hiện rất tốt "ý đồ" bộ ảnh



Thanh Thúy với vẻ đẹp mặn mà
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý