Ngắm dung nhan tuyệt mỹ của Tân Võ Tắc Thiên

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngắm dung nhan tuyệt mỹ của Tân Võ Tắc Thiên

Cùng ngắm hai mỹ nhân ân đào và tần hải lộ đọ sắc trong võ tắc thiên bí sử.

15/04/2011 08:46 AM
6,719
Sau khi hóa thân thành Dương Quý Phi - một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc trong bộ phim Dương Quý Phi Bí Sử, Ân Đào tiếp tục được đạo diễn Ưu Tiểu Cương tin tưởng giao cho vai Võ Tắc Thiên thời trẻ trong tác phẩm đầu tư lớn Võ Tắc Thiên Bí Sử. Bộ phim trên được đầu tư hoàng tráng với kinh phí lên tới 60 triệu dân dân tệ và quy tụ hơn 20 tên tuổi lớn của điện ảnh Hoa Ngữ. Vì vậy, ngay từ khi phim chưa bấm máy, Võ Tắc Thiên Bí Sử đã thu hút sự quan tâm lớn của đông đảo khán giả hâm mộ.

Hiện tại, Võ Tắc Thiên Bí Sử đang quay tại phim trường Hoành Điếm và để "chiều lòng" sự háo hức của các khán giả, mới đây đoàn phim đã công bố một loạt ảnh ấn tượng ghi lại cảnh quay của Ân Đào, Tần Hải Lộ và Dư Thiếu Quần.

Ân Đào và Tần Hải Lộ lần đầu hợp tác trong phim truyền hình:

Kể từ khi khởi nghiệp, Tần Hải Lộ hiếm khi tham gia các bộ phim cổ trang. Do đó, sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng này trong Võ Tắc Thiên Bí Sử chiếm được sự quan tâm của đông đảo báo giới. Trong phim, Tần Hải Lộ vào vai Hàn Quốc phu nhân và tạo hình của cô được đánh giá là bắt mắt và sang trọng. Là diễn viên kỳ cựu, Tần Hải Lộ thể hiện rất tốt các cảnh diễn nội tâm qua ánh mắt. Trong loạt ảnh mới công bố, các khán giả đều bị cuốn hút với ánh mắt buồn chất chứa tâm trạng, cũng như những hình ảnh rợi lệ của nhân vật Hàn Quốc phu nhân do Tần Hải Lộ thể hiện.






Tần Hải Lộ trong vai Hàn Quốc phu nhân

Trong khi đó, Ân Đào cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả với tạo hình thướt tha của Võ Tắc Thiên thời trẻ. Trang điểm cũng như hóa trang của Ân Đào phần nào cho khán giả thấy sự sắc sảo của Võ Tắc Thiên. Bên cạnh đó, loạt ảnh này còn cung cấp cho khán giả các cảnh quay khi Võ Tắc Thiên mang bầu.


Ân Đào trong vai Võ Tắc Thiên thời trẻ

Ân Đào và Tần Hải Lộ từng tham gia vở kịch nói Tứ Đại Đồng Đường. Tuy nhiên, Võ Tắc Thiên Bí Sử là bộ phim truyền hình đầu tiên hai người hợp tác. Trong phim, hai người vào vai chị em họ. Vì đã từng cộng tác trong kịch nói nên đóng chung phim lần này, hai người cảm thấy rất thoải mái và diễn chung rất ăn ý.










Hàn Quốc phu nhân và Võ Mị Nương

Ân Đào, Tần Hải Lộ và Dư Thiếu Quần tạo nên mối tình tay ba:

Vai diễn Hàn Quốc phu nhân của Tần Hải Lộ được đánh giá là rất có sức nặng trong Võ Tắc Thiên Bí Sử. Tuy Hàn Quốc phu nhân và Võ Mị Nương là chị em họ nhưng cũng là đối thủ trên tình trường. Hai người sẽ cùng với Lý Trị (Dư Thiếu Quần) tạo nên mối tình tay ba hấp dẫn.


Ân Đào, Dư Thiếu Quần và Tần Hải Lộ tạo nên chuyện tình tay ba
trong Võ Tắc Thiên Bí Sử



Lý Trị lúc ôm ấp Hàn Quốc phu nhân...


... khi lại khóa môi Võ Mị Nương

Võ Tắc Thiên Bí Sử được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của Ưu Tiểu Cương, đạo diễn rất thành công với loạt phim về đề tài bí sử như Hiếu Trang Bí Sử, Thái Tổ Bí Sử, Hoàng Thái Tử Bí Sử, Khang Triều Bí Sử và gần đây nhất là Dương Quý Phi Bí Sử. Ban đầu, các nhà sản xuất dự định sẽ để ba diễn viên khác nhau thể hiện ba giai đoạn từ trẻ đến già của Võ Tắc Thiên (Ân Đào - Võ Tắc Thiên thời trẻ, Lưu Hiểu Khánh - Võ Tắc Thiên  khi sang tuổi trung niên và Từ Cầm Ca Oa - Võ Tắc Thiên khi về già).

Tuy nhiên mới đây, đoàn phim cho biết diễn viên gạo cội Quy Á Lôi cũng tham gia bộ phim và thể hiện vai Võ Tắc Thiên về già. Như vậy, tổng cộng sẽ có bốn diễn viên thể hiện nhân vật Võ Tắc Thiên trong bộ phim này. Trong số các diễn viên này, cả ba diễn viên Lưu Hiểu Khánh, Từ Cầm Ca Oa và Quy Á Lôi đều từng hóa thân thành Võ Tắc Thiên trên màn ảnh.

Võ Tắc Thiên Bí Sử dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 10 tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý